GIẢI U.21 QUỐC TẾ- CÚP BÁO THANH NIÊN 2013

Ninh Thuận sẵn sàng chờ khai cuộc

Cập nhật, 11:01, Thứ Sáu, 11/10/2013 (GMT+7)

Giải Bóng đá U.21 Quốc tế- Cúp Báo Thanh Niên 2013 với sự tham dự của 5 đội gồm: U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam, U.21 Myanmar, U.21 Sydney, U.21 Malaysia và U.21 Singapore sẽ diễn ra từ 13- 23/10 tới tại SVĐ Ninh Thuận. Cho đến thời điểm này, BTC địa phương đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón giờ khai cuộc.

Các cầu thủ tiêu biểu Giải Bóng đá U.21 toàn quốc Báo Thanh Niên, có mặt trong đội hình tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.


Ông Võ Đại- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, Trưởng BTC giải địa phương, đã chỉ đạo Sở VH- TT và DL tỉnh Ninh Thuận phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương liên quan để tổ chức giải đấu thành công; tăng cường công tác kiểm tra chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh hệ thống sân thi đấu; phối hợp với lực lượng công an bố trí lực lượng bảo quản sân an toàn, chất lượng phục vụ giải đấu. Các ngành y tế, công an, quân đội, điện lực có các phương án và giải pháp cụ thể để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, an toàn thực phẩm và hệ thống chiếu sáng phục vụ giải đấu. Tổ chức đón tiếp đại biểu và các đoàn đến tham dự giải chu đáo, tạo ấn tượng tốt đẹp; đẩy mạnh công tác truyền thông để cho người dân biết và cổ vũ cho giải thành công tốt đẹp.

Về phía ĐT chủ nhà- U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam đã bước vào tập luyện trên SVĐ Ninh Thuận, dưới sự dẫn dắt của cặp HLV: Đinh Văn Dũng (Hà Nội T&T) và Lương Trung Dân (Vĩnh Long).

Dự kiến, Đài Truyền hình Ninh Thuận sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu của giải và có chương trình bình luận trước, giữa, sau trận đấu.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU