ĐẠI HỘI TDTT CÁC CẤP TP VĨNH LONG- 2013:

3/10 đơn vị tổ chức đại hội cấp xã

Cập nhật, 18:27, Thứ Ba, 21/05/2013 (GMT+7)


 Quang cảnh lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Tân Ngãi.

Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) cấp xã- phường- thị trấn được gọi chung là cấp xã. Đến nay, TP Vĩnh Long đã có 3 đơn vị: Phường 5, Trường An, Tân Ngãi đã tổ chức xong, một số đơn vị khác đang tổ chức thi đấu vòng loại.

Được biết, 3/10 đơn vị của TP Vĩnh Long đã tổ chức được xem là thành công trong việc điều hành chuyên môn, tổ chức thi đấu, sân bãi, trang thiết bị. Nhìn chung, công tác tổ chức khá chu đáo. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị chưa nghiên cứu sâu điều lệ nên có nhiều trường hợp VĐV thuộc địa phương khác đến thi đấu cho địa phương này.

Đáng biểu dương các địa phương đã chuẩn bị chu đáo cho lễ khai mạc với các nghi thức truyền thống ấn tượng như: rước cờ nước, rước đuốc từ tượng đài chiến thắng, diễu hành về đến sân lễ, biểu diễn võ thuật, múa lân, đồng diễn thể dục, xếp hình trên nền nhạc thể thao sôi động.

 
Pha tranh bóng của môn bóng chuyền Đại hội TDTT Phường 3, giữa Trường ĐH Xây dựng miền Tây (trái)- Cảnh sát bảo vệ thuộc Công an tỉnh.

Qua 3 địa phương đã tổ chức, thu hút 1.757 VĐV trên địa bàn tham gia thi đấu các môn: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy việt dã, kéo co, bi da, cờ tướng, đẩy gậy.

Trong thời gian tới, các địa phương trên địa bàn TP Vĩnh Long tổ chức đại hội như: Phường 9 (ngày 23/5), Phường 4 (24/5), Phường 2 (25/5), Tân Hội (2/6), Tân Hòa (8/6) và Phường 1 (9/6).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU