Về nguồn tặng quà học sinh vượt khó học giỏi

Cập nhật, 17:04, Thứ Sáu, 24/08/2018 (GMT+7)

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2/9), Chi đoàn Cơ sở cơ quan chính quyền TP Vĩnh Long vừa tổ chức chuyến về nguồn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường THCS Nguyễn Đức Toàn (TX Duyên Hải- Trà Vinh).

Tham gia chuyến về nguồn, các đoàn viên thanh niên đã đến viếng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (ảnh); thăm và tặng 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường THCS Nguyễn Đức Toàn- ngôi trường mang tên một chiến sĩ cách mạng đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước. Mỗi phần quà gồm 10 quyển tập và một quyển sách viết về cuộc đời cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Toàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần “Tương thân tương ái”, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong lực lượng đoàn viên thanh niên. Đồng thời góp phần giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi có thêm động lực bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: TRẦN DIỆU