Hơn 10.300 lượt bạn trẻ xung kích đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Cập nhật, 15:18, Thứ Sáu, 29/03/2024 (GMT+7)

Từ đầu năm đến nay, phong trào thanh niên tình nguyện tiếp tục được tuổi trẻ trong tỉnh tham gia với nhiều công trình, phần việc thanh niên hữu ích, thiết thực góp phần xây dựng NTM và phục vụ người dân.

Theo đó, tuổi trẻ đã tham gia ươm 6.500 cây quỳnh anh, bông trang; trồng hơn 1.000 cây xanh và hoa; vệ sinh, dọn dẹp các tuyến đường, thu gom rác với chiều dài gần 4,8km; thực hiện mới 13 tuyến đường “sáng, xanh, sạch, đẹp, văn minh, an toàn” và duy trì 81 tuyến đường.

Tuổi trẻ ở 100% các cơ sở đoàn khu vực đô thị cũng tham gia xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn; xóa các điểm đen ô nhiễm môi trường; tham gia đội hình bóc dỡ, xóa bỏ các biển dán quảng cáo không đúng nơi quy định.

Cùng với đó, tuổi trẻ toàn tỉnh còn tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự ATGT như: tiếp tục tham gia mô hình “Cổng trường ATGT”, các đội thanh niên tình nguyện trực đảm bảo trật tự ATGT tại các cổng trường trong giờ tan học, trực chốt giao thông tại các điểm chợ, các giao điểm giao thông tại ngã ba, ngã tư trong các giờ cao điểm.

Kết quả, có hơn 10.300 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia 103 đội thanh niên xung kích đảm bảo trật tự ATGT.

PHƯƠNG VY

 

 

Các tin khác: