Khởi công công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê"

Cập nhật, 11:00, Chủ Nhật, 20/12/2020 (GMT+7)

 

Các cán bộ, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia công trình.
Các cán bộ, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia công trình.

Nhằm giúp người dân thuận tiện trong quá trình đi lại, đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự xã hội vào ban đêm, Đảng ủy, UBND xã Bình Phước (Mang Thít) phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã và các mạnh thương quân tổ chức khởi công công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại ấp Phước Trinh.

Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” này được thực hiện với tổng chiều dài 2,5km, với 100 trụ sắt ống 60, cao 6m, với hơn 100 bóng đèn led công suất 40W tiết kiệm điện và hơn 6.000m dây đồng đơn lõi lớn. Tổng kinh phí thực hiện công trình đèn này hơn 80 triệu đồng. Trong đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ 20 triệu đồng, Anh Chí Nghĩa hỗ trợ 20 triệu đồng và số còn lại do nhân dân cùng đóng góp thực hiện.

Công trình đèn đường “Thắp sáng đường quê” do các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân địa phương tham gia thi công và xây dựng. Qua đây, đã góp phần đem ánh sáng đến làng quê, cũng như góp phần làm giảm thiểu về tai nạn giao thông và trật tự xã hội vào ban đêm tại địa phương.

Tin, ảnh: TRẦN PHONG