Ngày hội lái xe an toàn năm 2020

Cập nhật, 20:15, Thứ Bảy, 26/09/2020 (GMT+7)

 

Phần thi lý thuyết về an toàn giao thông và văn hóa giao thông.
Phần thi lý thuyết về an toàn giao thông và văn hóa giao thông.

Sáng 26/9, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp phối hợp với Ban ATGT tỉnh và Công ty TNHH- XD Tân Thành tổ chức hội thi tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong học sinh, sinh viên và ngày hội lái xe an toàn năm 2020 tại Trường CĐ nghề Vĩnh Long.

Tại hội thi, các đoàn viên, thanh niên được nghe tuyên truyền các nội dung có liên quan đến vấn đề đảm bảo trật tự ATGT, phòng chống ma túy và bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Sau đó, sẽ phối hợp theo cụm để tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức chung về Luật giao thông đường bộ và các văn bản có liên quan đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, với hình thức trả lời trắc nghiệm trên giấy 10 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.

Phần thi lái xe khéo, an toàn.
Phần thi lái xe khéo, an toàn.

Phần thi lái xe an toàn với các bài thi: chạy xe linh hoạt qua hàng cọc tiêu và ván thăng bằng cũng được đội khéo léo vượt qua.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

Hoạt động này góp phần tạo chuyển biến về ý thức, thái độ, hành vi của đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, vi phạm an toàn giao thông và ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi vi phạm trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Xem video ngày hội lái xe an toàn năm 2020

 

Tin, ảnh: HẬU- LIỄU