Ngắm đồng phục Trường ĐH Hàng hải vừa chiến thắng 'đồng phục đẹp nhất'

Cập nhật, 13:30, Chủ Nhật, 03/11/2019 (GMT+7)

Bộ đồng phục 'chất lừ' với tông màu chủ đạo đen, trắng, gồm áo sơ mi trắng, áo vest, quần cho nam và chân váy đen cho nữ vừa mang về ngôi vị quán quân đồng phục đẹp nhất cho Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Đồng phục sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam vừa giành ngôi vô địch
Đồng phục sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam vừa giành ngôi vô địch "đồng phục đẹp nhất" - Ảnh: Trường ĐH Hàng hải Việt Nam

 

Đồng phục của nữ sinh viên Trường ĐH Hàng hải - Ảnh: Fanpage Vimaru
Đồng phục của nữ sinh viên Trường ĐH Hàng hải - Ảnh: Fanpage Vimaru

Cuộc thi "Đồng phục trường nào đẹp nhất?" bình chọn trên fanpage vừa tìm ra ngôi vị quán quân. Trường ĐH Hàng hải Việt Nam vừa "rinh" về ngôi vô địch với bộ đồng phục sinh viên vừa đẹp, vừa độc với 8.280 lượt sinh viên bình chọn.

Sở hữu bộ đồng phục "chất lừ" nên hầu như sinh viên của trường đều rất tự hào khi khoác lên mình bộ đồng phục truyền thống.

Đồng phục có tông màu chủ đạo là đen và trắng, gồm áo sơ mi trắng, áo vest, quần cho nam và chân váy đen cho nữ. Kèm theo là chiếc cà vạt có huy hiệu ngành học, bên tay trái có in logo của trường.

Đinh Vũ Ngọc Minh (24 tuổi, khóa 54, cựu sinh viên trường ĐH Hàng hải) không giấu được cảm xúc chia sẻ niềm tự hào được khoác lên mình bộ đồng phục trường tham gia chuyến hải trình ra thăm Trường Sa vào năm 2018.

"Được chọn ra thăm Trường Sa, hành lý đầu tiên tôi sắp vào vali là bộ đồng phục trường. Đồng phục trường luôn đi theo bên mình, cũng nhờ học tập tại trường mà tôi có thành tích và may mắn được chọn ra Trường Sa", Minh bày tỏ.

Cô nàng cũng cho biết ở trường khác các bạn được mặc tự do nhưng ở Trường ĐH Hàng hải, đồng phục là bắt buộc vì mong muốn vẻ đẹp đồng đều, sinh viên ai cũng như nhau. Không phải qua cuộc thi này các bạn sinh viên, cựu sinh viên mới thấy bộ đồng phục đẹp, mà sinh viên nào cũng "mê mẩn" với bộ đồng phục này vì nó đẹp, sang trọng, chỉn chu.

Cùng với đó, bộ đồng phục của Trường ĐH Luật Hà Nội giành ngôi vị á quân, theo sau đó là đồng phục của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội và Học viện Tài chính.

Theo TTO