Khánh thành sân chơi thiếu nhi

Cập nhật, 15:03, Thứ Năm, 07/11/2019 (GMT+7)

Ngày 7/11/2019, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long phối hợp với FPT Telecom Vĩnh Long tổ chức lễ khánh thành sân chơi thiếu nhi tại Công viên tượng đài Chiến thắng Mậu Thân (Phường 3- TP Vĩnh Long).

Cắt băng khánh thành sân chơi thiếu nhi
Cắt băng khánh thành sân chơi thiếu nhi

Sân chơi thiếu nhi này được thi công trên diện tích 100m2 trong khuôn viên công viên tượng đài, bao gồm các hạng mục như sân cỏ, xích đu, cầu trượt, bập bênh và 1 số trò chơi vận động.

Ngoài ra, tại đây còn được trang bị 10 chiếc ghế đá và 2 modem phát sóng wifi miễn phí phục vụ cộng đồng. Tổng kinh phí đầu tư sân chơi là 100 triệu đồng do FPT Telecom Vĩnh Long tài trợ.

Sân chơi này góp phần tạo không gian vui chơi, giải trí cho thiếu thi
Sân chơi này góp phần tạo không gian vui chơi, giải trí cho thiếu thi

Được biết, đây là 1 trong những hoạt động thiện nguyện nằm trong chiến dịch Foxsteps của Tập đoàn FPT nhằm khuyến khích cán bộ, công nhân viên vận động, rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Theo đó, thông qua hoạt động đi bộ, chạy bộ của cán bộ công nhân viên FPT sẽ gây quỹ xây dựng sân chơi dành cho thiếu nhi ở 59 tỉnh- thành trong cả nước… Qua đó góp phần đồng hành cùng các địa phương tạo thêm nhiều sân chơi cho thiếu thi, tạo điều kiện cho các em có không gian vui chơi, giải trí và phát triển một cách toàn diện.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ