Liên hoan Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019

Cập nhật, 18:56, Thứ Năm, 22/08/2019 (GMT+7)

Liên hoan do Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức ngày 22/8/2019 nhân kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thí sinh trong phần thi báo cáo viên hợp sức
Thí sinh trong phần thi báo cáo viên hợp sức

Liên hoan có 16 thí sinh là báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện và là thành viên CLB Lý luận trẻ của tỉnh. Các thí sinh trải qua 4 phần thi là: báo cáo viên tài ba, báo cáo viên năng động, báo cáo viên hợp sức và thử tài tranh biện.

Theo đó, các phần thi được tổ chức phong phú với các hình thức trả lời trắc nghiệm, thuyết trình, xử lý tình huống xoay quanh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kết quả tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, những giải pháp hay, cách làm mới, mô hình tiêu biểu trong phong trào Đoàn.

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc
Trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Liên hoan nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ báo cáo viên chủ chốt của Đoàn học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Đây còn là dịp để BTC tuyển chọn những nhân tố xuất sắc để xây dựng đội ngũ báo cáo viên tham gia liên hoan cấp toàn quốc do Trung ương Đoàn tổ chức.

Kết thúc liên hoan, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Cúc- Trường ĐH Xây dựng Miền Tây đạt giải nhất.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ