Tổ chức các hoạt động trọng tâm, trọng điểm và có hiệu quả

Cập nhật, 13:44, Thứ Ba, 10/07/2018 (GMT+7)

Đó là phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bùi Văn Chiều- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Vĩnh Long- trong hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2018 của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Vĩnh Long vào chiều 5/7/2018.

Đồng chí Bùi Văn Chiều cũng lưu ý đến các chi đoàn cơ sở quan tâm đến tư tưởng, chính trị đạo đức, lối sống của đoàn viên.

Lưu ý các chương trình trọng tâm công tác đoàn trong thời gian tới: thắp nến tri ân ngày 26/7, bữa cơm với mẹ Việt Nam anh hùng, các hội thi, tập huấn kỹ năng thanh niên phải được triển khai sớm, phù hợp, hiệu quả.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Vĩnh Long đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên.

Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, kết quả có 2 đoàn viên nhận bằng khen UBND tỉnh.

Phát huy phong trào thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo,… qua đó, tổ chức nhiều chuyến về nguồn, hàng trăm phần quà cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

CHI ĐOÀN