Tuyên dương trên 590 tập thể, cá nhân tiên tiến làm theo Bác

Cập nhật, 13:29, Thứ Sáu, 22/06/2018 (GMT+7)

Thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, từ đầu năm đến nay, Đoàn các cấp trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi như: 

đưa những mẩu chuyện kể về Bác vào các đợt sinh hoạt thường xuyên của chi đoàn, sinh hoạt chào cờ đầu tuần; tổ chức hội thi báo công dâng Bác, “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”, thuyết trình về tấm gương đạo đức của Bác, duy trì phong trào “Viết nhật ký làm theo lời Bác” ở các cơ sở Đoàn...

Thông qua cuộc vận động, đã có 55 tập thể và trên 535 cá nhân được Đoàn các cấp tuyên dương và 2 tập thể, cá nhân được Tỉnh ủy khen thưởng nhân dịp ngày sinh của Bác 19/5; 3 cá nhân được tuyên dương danh hiệu Thanh niên tiên tiến toàn quốc.

Để việc học tập và làm theo lời Bác ngày càng lan tỏa, thời gian tới, Đoàn các cấp sẽ tích cực triển khai thực hiện cuộc vận động gắn với chủ đề từng năm.

Bên cạnh, sẽ tiếp tục đảm nhận các công trình “làm theo Bác” với các hoạt động thiết thực như: khám chữa bệnh cho gia đình chính sách, người nghèo, gây quỹ “Trái tim cho em”, hỗ trợ xây nhà nhân ái, tham gia các hoạt động hướng về biển đảo...

CẨM HUỆ