Xả súng xối xả vào quán bar ở Mỹ, bắn trúng cả cảnh sát

Cập nhật, 09:33, Thứ Sáu, 09/11/2018 (GMT+7)

Một vụ xả súng vừa xảy ra ở Mỹ làm hàng chục người, gồm cả cảnh sát, bị thương. Hung thủ bắn vào đám đông ở quán bar và có thể vẫn chưa bị bắt.

Cảnh sát đã có mặt rất đông ở hiện trường vụ xả súng quán bar ở Thousand Oaks, California. Cảnh sát vẫn đang nỗ lực bảo đảm an ninh tại đây.

Hiện trường 1 vụ xả súng ở Mỹ. Ảnh: The Atlantic.
Hiện trường 1 vụ xả súng ở Mỹ. Ảnh: The Atlantic.

Một nguồn tin bên cơ quan thực thi pháp luật nói với tờ LA Times rằng kẻ xả súng đã bắn khoảng 30 phát đạn vào các nạn nhân ở nhiều vị trí khác nhau.

Cảnh sát nhận được thông tin cho hay nghi phạm là một nam giới người Trung Đông trên 20 tuổi, để râu và mặc đồ toàn màu đen.

Một viên cảnh sát giao thông trên xa lộ California thông báo rằng anh ta đã gặp phải một nghi phạm và một nam giới phù hợp với các miêu tả trên đã bị bắn hạ bằng 3 phát súng. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu nam giới này là kẻ nổ súng hay là nạn nhân vụ nổ súng, hoặc là liệu anh ta đã bị thương từ trước đó hay không.

Các nhân chứng miêu tả khoảnh khắc tay súng khai hỏa nói rằng gã đàn ông này đầu tiên bắn vào người bảo vệ ở cửa quán bar, sau đó y quăng bom khói vào trong quán và tiếp tục nhả đạn vào các nạn nhân trong đó./.

Theo VOV