Máy bay chở 176 người phải hạ cánh khẩn cấp ở Ấn Độ

Cập nhật, 08:24, Thứ Bảy, 07/01/2017 (GMT+7)

Chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu SG136 đang thực hiện hành trình từ thành phố miền nam Bengaluru đến Newdelhi thì gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp.

Ngày 6/1, một chiếc máy bay chở 176 hành khách của hãng hàng không giá rẻ Spice Jet của Ấn Độ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Indra Grandi do trục trặc kỹ thuật.

Máy bay của Hãng hàng không giá rẻ Spice Jet. (Nguồn: timesnow.tv)
Máy bay của Hãng hàng không giá rẻ Spice Jet. (Nguồn: timesnow.tv)

Giới chức hàng không này cho biết, chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu SG136 đang thực hiện hành trình từ thành phố miền nam Bengaluru đến Newdelhi thì gặp sự cố kỹ thuật liên quan đến chất lỏng thủy lực và buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Toàn bộ phi hành đoàn và hành khách đều an toàn.

Gần đây, tại Ấn Độ liên tiếp xảy ra các sự cố liên quan đến máy bay. Cách đây 10 ngày, cũng tại sân bay Indra Grandi, hai chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không chi phí thấp Indigo và Spice Jet suýt đâm vào nhau khi một chiếc đang chuẩn bị cất cánh, còn chiếc kia đang hạ cánh.  

Ngày 27/12 trước đó, một máy bay tư nhân của hãng hàng không Jets Airway chở 161 người bị lệch khỏi đường băng tại một sân bay ở bang Goa miền Tây làm nhiều hành khách bị thương./. 

Theo Mai Liên/VOV-Trung tâm Tin