Cặp vợ chồng tặng con gái 14 tuổi cho ân nhân "yêu râu xanh"

Cập nhật, 07:36, Thứ Ba, 21/06/2016 (GMT+7)

Chinanews.com đưa tin một cặp vợ chồng ở Pennsylvania, Mỹ, đã tặng cô con gái 14 tuổi cho một người đàn ông lớn tuổi để cám ơn sau những giúp đỡ về vật chất của người này với họ.

Cặp vợ chồng Daniel Stoltzfus đã tặng con gái cho ân nhân. (Nguồn: dailymail.co.uk)
Cặp vợ chồng Daniel Stoltzfus đã tặng con gái cho ân nhân. (Nguồn: dailymail.co.uk)


Theo nguồn tin trên, cảnh sát Pennsylvania đã bắt giữ Daniel Stoltzfus, 43 tuổi và người vợ 42 tuổi của ông ta cùng người đàn ông 51 tuổi, Lee Kaplan, và tiến hành khởi tố họ.

Cảnh sát đã phát hiện 11 cô bé khác, trong độ tuổi từ 6 tháng đến 18 tuổi, trong nhà của Lee Kaplan ở Pennsylvania. Chúng đều là người Amish (một giáo phái tách ra từ Tin Lành), nhưng các tài liệu tòa án đã không xác định được chúng đến từ đâu.

Người Amish theo trường phái cuộc sống đơn giản. Họ mặc quần áo từ thế kỷ 18 theo kiểu truyền thống, không sử dụng công nghệ hiện đại như xe hơi, máy tính hoặc TV.

Kaplan nhận 10 cáo buộc khác nhau về tấn công tình dục, bao gồm cả hãm hiếp trẻ em.

Trong khi vợ chồng Daniel Stoltzfus bị buộc tội tham gia và giúp đỡ các hành vi tấn công tình dục trẻ vị thành niên.

Các văn kiện của tòa án cho thấy vợ chồng Daniel Stoltzfus đã cô cùng cảm kích sau khi Kaplan giúp đỡ họ lấy lại nông trại từ các chủ nợ. Họ thừa nhận rằng đã mang cô con gái 14 tuổi tặng cho Kaplan và sau khi xem các thông tin trên mạng họ cho rằng họ làm như vậy là hợp pháp.

Các văn kiện cho thấy Kaplan lập tức khiến con gái của Daniel Stoltzfus mang thai và khi 17 tuổi, cô bé lại mang thai lần thứ hai. Hiện tại, cô bé đã 18 tuổi.

Ba bị cáo trên sẽ tham dự phiên xét xử sơ thẩm vào ngày 2/8./.

Theo TTXVN