Choáng ngợp trước 10 kỳ quan thiên nhiên tráng lệ nhất xứ anh đào

Cập nhật, 16:52, Thứ Năm, 21/02/2019 (GMT+7)

Nhật Bản thu hút khoảng 30 triệu du khách mỗi năm nhờ có nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp và các thành phố hiện đại.

Theo Dân Việt/Pando Trip

1. Núi Phú Sĩ: Ngọn núi với đỉnh phủ đầy tuyết là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật Bản. Từ trung tâm thành phố Tokyo, du khách vẫn có thể nhìn thấy nó.    Du khách nên tới ngôi chùa Chureito ở Fujiyoshida để chiêm ngưỡng cận cảnh ngọn núi Phú Sĩ. Ngoài ra, bạn có thể tham gia tour chinh phục đỉnh của núi này.
1. Núi Phú Sĩ: Ngọn núi với đỉnh phủ đầy tuyết là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật Bản. Từ trung tâm thành phố Tokyo, du khách vẫn có thể nhìn thấy nó. Du khách nên tới ngôi chùa Chureito ở Fujiyoshida để chiêm ngưỡng cận cảnh ngọn núi Phú Sĩ. Ngoài ra, bạn có thể tham gia tour chinh phục đỉnh của núi này.

 

2. Đảo Yakushima: Để trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên thực sự của Nhật Bản, du khách nên dành thời gian khám phá hòn đảo Yakushima.    Đảo Yakushima không chỉ là thiên đường của động vật như khỉ và hươu mà còn là một trong những thắng cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản. Hòn đảo đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
2. Đảo Yakushima: Để trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên thực sự của Nhật Bản, du khách nên dành thời gian khám phá hòn đảo Yakushima. Đảo Yakushima không chỉ là thiên đường của động vật như khỉ và hươu mà còn là một trong những thắng cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản. Hòn đảo đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

 

 

3. Thác Nachi: Một trong những phong cảnh thiên nhiên xuất hiện nhiều nhất trong nghệ thuật Nhật Bản là thác nước và nổi tiếng nhất là thác Nachi. Khu vực trở thành một trung tâm tôn giáo và tín ngưỡng từ khi Nhật Bản có cư dân đầu tiên.    Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Nachi từ hai đài quan sát. Điểm ở vị trí thấp hơn có giá vé 300 yen (65.000 đồng). Đài quan sát cao hơn nằm trên ngôi chùa Seiganto-ji không thu phí.
3. Thác Nachi: Một trong những phong cảnh thiên nhiên xuất hiện nhiều nhất trong nghệ thuật Nhật Bản là thác nước và nổi tiếng nhất là thác Nachi. Khu vực trở thành một trung tâm tôn giáo và tín ngưỡng từ khi Nhật Bản có cư dân đầu tiên. Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Nachi từ hai đài quan sát. Điểm ở vị trí thấp hơn có giá vé 300 yen (65.000 đồng). Đài quan sát cao hơn nằm trên ngôi chùa Seiganto-ji không thu phí.

 

4. Núi Aso: Nếu du khách muốn khám phá núi lửa ở Nhật Bản, hãy đến khu vực núi Aso trên đảo Kyushu. Đỉnh Naka với dung nham nóng phun trào, thu hút rất đông du khách tham quan mỗi năm.    Những du khách không đủ cam đảm để chinh phục các đỉnh núi lửa, thì bảo tàng núi Aso là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể xem các video quay trực tiếp từ bên trong núi lửa kèm theo các thông tin thú vị.
4. Núi Aso: Nếu du khách muốn khám phá núi lửa ở Nhật Bản, hãy đến khu vực núi Aso trên đảo Kyushu. Đỉnh Naka với dung nham nóng phun trào, thu hút rất đông du khách tham quan mỗi năm. Những du khách không đủ cam đảm để chinh phục các đỉnh núi lửa, thì bảo tàng núi Aso là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể xem các video quay trực tiếp từ bên trong núi lửa kèm theo các thông tin thú vị.

 

5. Hang Akiyoshido: Hang núi đá vôi có chiều dài gần 10km được hình thành do sông chạy ra lòng núi.    Nhiệt độ trong hang Akiyoshido luôn duy trì ở mức 17 độ C suốt thời gian trong năm, ngay cả vào mùa đông. Du khách có thể đi bộ khám phá hết hang động này, trước khi di chuyển bằng thang máy lên cao nguyên Akiyoshido để ngắm cảnh xung quanh.
5. Hang Akiyoshido: Hang núi đá vôi có chiều dài gần 10km được hình thành do sông chạy ra lòng núi. Nhiệt độ trong hang Akiyoshido luôn duy trì ở mức 17 độ C suốt thời gian trong năm, ngay cả vào mùa đông. Du khách có thể đi bộ khám phá hết hang động này, trước khi di chuyển bằng thang máy lên cao nguyên Akiyoshido để ngắm cảnh xung quanh.

 

6. Vịnh Kabira: Đây là một thiên đường bờ biển ở Nhật Bản, nổi tiếng với nước trong như pha lê và cát trắng mịn.    Vịnh Kabira có nhiều sứa dưới nước, đồng nghĩa hoạt động tắm quá nguy hiểm. Nhưng du khách có thể chèo thuyền để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp ở khu vực này.
6. Vịnh Kabira: Đây là một thiên đường bờ biển ở Nhật Bản, nổi tiếng với nước trong như pha lê và cát trắng mịn. Vịnh Kabira có nhiều sứa dưới nước, đồng nghĩa hoạt động tắm quá nguy hiểm. Nhưng du khách có thể chèo thuyền để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp ở khu vực này.

 

7. Thung lũng Jigokudani: Thung lũng Jigokudani là một miệng núi lửa cháy âm ỉ và được coi là một phần của địa ngục trên Trái đất. Nơi đây có các miệng phun lưu huỳnh và các hồ bùn.    Thung lũng Jigokudani là khu nghỉ dưỡng nước nóng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Du khách có thể tới khu nghỉ dưỡng Dai-ichi Takimotokan để trải nghiệm tắm nước nóng theo phong cách truyền thống của Nhật Bản.
7. Thung lũng Jigokudani: Thung lũng Jigokudani là một miệng núi lửa cháy âm ỉ và được coi là một phần của địa ngục trên Trái đất. Nơi đây có các miệng phun lưu huỳnh và các hồ bùn. Thung lũng Jigokudani là khu nghỉ dưỡng nước nóng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Du khách có thể tới khu nghỉ dưỡng Dai-ichi Takimotokan để trải nghiệm tắm nước nóng theo phong cách truyền thống của Nhật Bản.

 

8. Xoáy nước Naruto: Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác giống như bị mắc kẹt trong một trận lốc xoáy, hãy tới thăm xoáy nước Naruto ở Nhật Bản.    Tại eo biển Naruto, du khách có cơ hội tận mắt chứng kiến xoáy nước xuất hiện ở bất cứ đâu với đường kính khoảng 20m. Hiện tượng này hình thành do thủy triều dâng cao tại khu vực eo biển hẹp.
8. Xoáy nước Naruto: Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác giống như bị mắc kẹt trong một trận lốc xoáy, hãy tới thăm xoáy nước Naruto ở Nhật Bản. Tại eo biển Naruto, du khách có cơ hội tận mắt chứng kiến xoáy nước xuất hiện ở bất cứ đâu với đường kính khoảng 20m. Hiện tượng này hình thành do thủy triều dâng cao tại khu vực eo biển hẹp.

 

9. Cồn cát Tottori: Ít du khách nghĩ rằng Nhật Bản lại có phong cảnh giống như sa mạc. Nhưng tỉnh Tottori có một khu vực được bao phủ bởi các cồn cát, đón hoảng 2 triệu du khách tham quan mỗi năm.    Cồn cát Tottori có chiều dài khoảng 10km dọc bờ biển và được gọi là tiểu sa mạc Sahara. Tại đây, du khách có thể tham gia hoạt trượt ván trên cồn cát.
9. Cồn cát Tottori: Ít du khách nghĩ rằng Nhật Bản lại có phong cảnh giống như sa mạc. Nhưng tỉnh Tottori có một khu vực được bao phủ bởi các cồn cát, đón hoảng 2 triệu du khách tham quan mỗi năm. Cồn cát Tottori có chiều dài khoảng 10km dọc bờ biển và được gọi là tiểu sa mạc Sahara. Tại đây, du khách có thể tham gia hoạt trượt ván trên cồn cát.

 

10. Hẻm núi Takachiho: Địa danh này thực sự là phiên bản sống của nghệ thuật Nhật Bản. Hẻm núi có vách đá bazan cao 100m trên mặt nước trong xanh của sông Gokase. Vách đá dựng đứng cùng với cây xanh và rêu, tạo ra không gian như trong truyện cổ tích.    Điểm nhấn của hẻm núi Takachiho là thác Minainotaki. Du khách có thể tiếp cận địa điểm này bằng cách đi bộ hoặc thuyền.
10. Hẻm núi Takachiho: Địa danh này thực sự là phiên bản sống của nghệ thuật Nhật Bản. Hẻm núi có vách đá bazan cao 100m trên mặt nước trong xanh của sông Gokase. Vách đá dựng đứng cùng với cây xanh và rêu, tạo ra không gian như trong truyện cổ tích. Điểm nhấn của hẻm núi Takachiho là thác Minainotaki. Du khách có thể tiếp cận địa điểm này bằng cách đi bộ hoặc thuyền.