Sẽ làm rõ vụ cản trở Tổ công tác Phòng, chống dịch COVID- 19

Cập nhật, 08:23, Thứ Năm, 09/04/2020 (GMT+7)

Vào khoảng 18 giờ 55 phút ngày 4/4/2020, Công an Phường 4 (TP Vĩnh Long) khống chế Nguyễn Thanh Sang (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách- Bến Tre, ảnh) đưa về cơ quan làm việc vì có hành vi cản trở người thi hành công vụ.

Khi Tổ công tác Phòng, chống dịch COVID-19 Phường 4 kiểm tra và phát hiện bên trong quán ăn trên đường Phạm Thái Bường có 12 người khách đang ăn uống nhưng không giữ khoảng cách an toàn,Tổ công tác đã nhắc nhở chủ quán không tập trung đông người, đồng thời yêu cầu 12 người khách trên ra về. Lúc này, Sang là khách đang ăn tại đây đã ném tô, chén cùng các vật dụng trên bàn vào Tổ công tác. Không dừng lại ở đó, Sang còn lớn tiếng cự cãi, xúc phạm Tổ công tác.

Khi lực lượng Công an Phường 4 đến giải quyết và mời Sang về trụ sở làm việc thì Sang vẫn không chấp hành nên công an đã khống chế kẻ manh động này. Sau đó, Sang đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện công an đã cho gia đình bảo lãnh Sang và tiếp tục làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và trong thời điểm giãn cách xã hội, thiết nghĩ mọi người dân cần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của cơ quan chức năng, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tin, ảnh: QUỐC TRUNG