Dân tóm được kẻ cướp giật

Cập nhật, 05:24, Thứ Tư, 23/05/2018 (GMT+7)

Vào khoảng 7 giờ 7/5/2018, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (SN 1978, ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Long, huyện Mang Thít) đang đi bộ trên vỉa hè của Khóm 1 (thị trấn Long Hồ) thì bị cướp giật 2 dây chuyền vàng (1 dây 2 chỉ vàng 24K và 1 dây 6 phân vàng 18K).

Trước đó, phát hiện phía trước có một nam thanh niên điều khiển mô tô chạy ngược chiều trên vỉa hè có vẻ khả nghi nên chị Ngọc đã cảnh giác, đưa tay nắm hờ 2 sợi dây chuyền vàng đang đeo trên cổ.

Tuy nhiên, khi điều khiển chạy xe ngang qua, tên này đã dùng tay giật dây chuyền của chị Ngọc làm đứt cả 2 sợi. Chị Ngọc giữ lại được một đoạn, đoạn còn lại đối tượng nắm giữ rồi rú ga bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô của chị Ngọc, những người dân ở gần đó đã nhanh chóng phối hợp truy đuổi. Khi đến đoạn thuộc ấp Long Thuận (xã Long Phước) thì đã bắt giữ được đối tượng chuyển giao cho công an.

Tại trụ sở Công an huyện, đối tượng khai tên là Đào Phước Lành (SN 1980, ngụ ấp Long Thuận B, xã Long Phước). Công an đã thu hồi được đoạn dây chuyền bị cướp giật và đang tiếp tục điều tra để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

MINH TẤN