Trinh sát triệt xóa điểm đá gà trong vườn hoang, có người cảnh giới

Cập nhật, 13:55, Thứ Sáu, 20/10/2017 (GMT+7)

Những ngày qua, Công an huyện Long Hồ liên tiếp triệt xóa nhiều điểm đá gà nhưng tệ nạn này chưa dừng lại. Các đối tượng hoạt động ngày càng phức tạp, trá hình để tránh sự phát hiện của công an.

Công an lập biên bản đối tượng đá gà và tạm giữ tang vật những chiếc xe gắn máy.

Công an lập biên bản đối tượng đá gà..


... và tạm giữ tang vật những chiếc xe gắn máy. 

Trưa ngày 19/10, từ nguồn tin của quần chúng có điểm đá gà quy mô ăn thua tiền lớn ở khu vực vườn hoang tại ấp Phước Trinh (Long Phước- Long Hồ) và có nhiều đối tượng từ địa phương khác đến tham gia.

Để tiếp cận điểm đá gà này rất khó, các trinh sát phải ngụy trạng đột nhập. Thời điểm này có nhiều đối tượng đang say sưa ra kèo cược độ đá gà không để ý đến xung quanh. Khi lực lượng trinh sát ập vào chúng chạy tán loạn ra nhiều hướng để lại hiện trường nhiều con gà nòi, điện thoại, tiền mặt…

Công an lập biên bản được 7 đối tượng tham gia đá gà và tạm giữ 15 xe gắn máy được các đối tượng tham gia đá gà giấu ở nơi khác.

Công an cho biết, điểm đá gà trên hoạt động nhiều ngày nay, có người cảnh giới phát hiện người lạ, nghi ngờ công an sẽ thông báo giải tán ngay.

Tính từ đầu tháng 10/2017 đến nay, Công an huyện Long Hồ đã triệt xóa 6 điểm cờ bạc và lập biên bản xử lý hàng chục đối tượng.

Tin, ảnh: HỒNG NAM – HOÀI NAM