Khoảng 20 đối tượng tụ tập đá gà ở khu đất trống

Cập nhật, 10:06, Thứ Hai, 30/12/2019 (GMT+7)

Chiều 29/12, Đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), cho biết các đơn vị đang tiến hành điều tra vụ nổ súng làm 3 người có mặt tại một tụ điểm đá gà bị thương.

 Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện. Ảnh: TTXVN phát
Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện. Ảnh: TTXVN phát

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 45 phút ngày 29/12, lực lượng chức năng nhận được tin báo có khoảng 20 đối tượng tụ tập đá gà tại khu đất trống thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho.

Công an thành phố Mỹ Tho đã cử 2 cán bộ là Thiếu tá Nguyễn Văn Dư và Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh phối hợp cùng Công an xã tới hiện trường. Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng bỏ chạy.

Thiếu tá Nguyễn Văn Dư khống chế được 1 đối tượng thì bị một số đối tượng khác tấn công. Lúc đó, Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh chạy tới và nổ 5 phát súng để cảnh cáo các đối tượng đồng thời giải cứu cho đồng đội.

Sau khi các đối tượng bỏ chạy, người dân phát hiện có 3 người bị thương gồm: Nguyễn Văn Liên, Nguyễn Văn Của, cùng ngụ tại xã Mỹ Phong và Đồng Quốc Trí, ngụ xã Đạo Thạnh (thành phố Mỹ Tho). Cả 3 người đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng anh Nguyễn Văn Liên, do bị thương nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh. Thiếu tá Nguyễn Văn Dư cũng bị nhiều đối tượng hành hung bị thương.

Đại tá Nguyễn Hồng Khắc cho biết thêm, Công an thành phố Mỹ Tho đang phối hợp cùng gia đình để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho anh Nguyễn Văn Liên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Nam Thái (TTXVN)