Triệt xóa điểm đá gà có nhiều người cảnh giới

Cập nhật, 06:02, Thứ Ba, 17/09/2019 (GMT+7)

Vào khoảng 11 giờ 20 phút ngày 15/9, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc với hình thức đá gà ăn thua bằng tiền xảy ra tại xã Tân Hạnh.

Qua công tác trinh sát, vào thời gian trên lực lượng công an bất ngờ kiểm tra tại phần đất trống của bà Bùi Thị Thúy Nga (43 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh) thì phát hiện có rất nhiều người tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền.

Khi biết có lực lượng công an vào kiểm tra, nhóm đối tượng này đã bỏ chạy tán loạn nhưng công an đã bắt giữ được 32 người (30 nam, 2 nữ), có hộ khẩu tại huyện Long Hồ, TP Vĩnh Long và huyện Châu Thành (Đồng Tháp).

Tại hiện trường, lực lượng thu giữ 18 con gà đá, 19 cặp cựa sắt, 1 cái cân loại 5kg, 47 mô tô, 38 điện thoại di động, 3 cây dao tự chế cùng số tiền tạm giữ trên người của nhóm đối tượng đánh bạc là 110 triệu đồng.

Được biết, tụ điểm đánh bạc này rất khó tiếp cận bởi có nhiều lớp người cảnh giới, xung quanh nơi đá gà được che chắn nhiều tấm bạt và đối tượng Nguyễn Thanh Tân (34 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Hạnh) là người đứng ra tổ chức vụ đánh bạc trên.

Triệt xóa được tụ điểm đánh bạc này, người dân xung quanh rất đồng tình, ủng hộ, bởi điểm đánh bạc này làm mất an ninh trật tự ở địa phương.

Hiện, nhóm đối tượng đánh bạc trên đã được đưa về Công an huyện Long Hồ để tiếp tục làm việc, xử lý theo quy định.

HOÀNG THÂN (CAVL)