Nam thanh niên chết bất thường trong khách sạn TP.HCM

Cập nhật, 10:20, Chủ Nhật, 16/06/2019 (GMT+7)

Tới 1h sáng ngày 16/6 công an đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện trong khách sạn trên địa bàn quận 12 TP.HCM.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - ẢNH: CHÂU TUẤN
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - ẢNH: CHÂU TUẤN

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 15/6, Trong lúc dọn vệ sinh, nhân viên tại khách sạn X.M (đường DD2 phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ một căn phòng trên tầng 3.

Sau 1 lúc gõ cửa nhưng không ai mở nên nhân viên đã phá cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong và thi thể đang trong tình trạng bị phân hủy. Ngay sau đó đã trình báo công an.

Nhận được thông tin công an quận 12 có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua kiểm tra danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Chí Trung (23 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), đã thuê phòng ở đây được gần 1 tháng .Tại hiện trường công an thu giữ một ống kim tiêm đã qua sử dụng, bên cạnh nạn nhân có một vũng máu.

Thi thể nạn nhân được chuyển đi - ẢNH: CHÂU TUẤN
Thi thể nạn nhân được chuyển đi - ẢNH: CHÂU TUẤN

Theo nhân viên khách sạn cho biết nạn nhân là khách đã thuê ở đây dài ngày nên mọi người đã quen và ít để ý. Sáng ngày 14/6 vẫn còn thấy người này ra vào khách sạn.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển vào nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Theo CHÂU TUẤN/TTO