Thưởng nóng tập thể xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy

Cập nhật, 05:34, Thứ Năm, 13/12/2018 (GMT+7)

Chiều 10/12/2018, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức thưởng nóng cho 2 đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh với 10 triệu đồng về thành tích xuất sắc trong đấu tranh, truy bắt đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh- trao thưởng cho tập thể đơn vị về thành tích xuất sắc.
Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh- trao thưởng cho tập thể đơn vị về thành tích xuất sắc.

Vào khoảng 23 giờ 15 phút ngày 8/12, tại ngã ba đường Nguyễn Huệ và đường Võ Văn Kiệt (Phường 2- TP Vĩnh Long), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ- Công an tỉnh tiến hành kiểm tra ô tô biển số 51A- 234.04, bắt quả tang đối tượng Huỳnh Công Thành (30 tuổi, ngụ xã Tân Hòa- TP Vĩnh Long) cất giấu trong xe trên 1 bánh hình chữ nhật được bọc bằng nilon màu vàng bên trong có chứa chất bột màu trắng và trong áo khoác của Thành 2 đoạn ống nilon được hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy.

Qua giám định, chất bột màu trắng trên là heroin có trọng lượng 350g và tinh thể rắn trong suốt là ma túy đá, có trọng lượng gần 21g.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, số ma túy trên là do một người lạ mặt ở huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) thuê vận chuyển về Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên thì bị phát hiện, bắt giữ.

Việc bắt nóng đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy, đã góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương, tạo được niềm tin của nhân dân đối với lực lượng công an.

Tin, ảnh: QUỐC TRUNG (CAVL)