Nổ lò hơi tại cơ sở sản xuất bánh tráng, một người tử vong

Cập nhật, 11:36, Thứ Ba, 11/09/2018 (GMT+7)

Khoảng 6 giờ ngày 10/09 xảy ra vụ nổ lò hơi tại một cơ sở sản xuất bánh tráng ở khu phố Nhơn Hòa 1, TP. Tân An ( Long An) khiến một người chết.

Vụ nổ khiến anh Võ Quyết Trường (sinh năm 1985) tử vong tại chỗ, 4 người khác đang làm việc bị thương.

Hiện trường vụ nổ lò hơi. (Ảnh: Người Lao động)
Hiện trường vụ nổ lò hơi. (Ảnh: Người Lao động)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân ở khu phố Nhơn Hòa 1, phường 5 hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cơ sở làm bánh tráng của hộ ông Bùi Quang Bàng. Sức nén của vụ nổ khiến nhiều ô cửa kính của những ngôi nhà gần vụ nổ bị vỡ.

Ông Bùi Quang Bàng (sinh năm 1962), chủ cơ sở sản xuất bánh tráng cho biết, vào khoảng 5 giờ, ông dậy đốt lửa nung nồi áp suất để sản xuất bánh tráng như thường ngày, đến khoảng 6 giờ thì đột nhiên nồi áp suất phát ra tiếng nổ lớn, ngay sau đó lò đốt cũng bị nổ hoàn toàn.

Do đứng gần lò để vận hành nên anh Võ Quyết Trường (tên thường gọi là Lạ, ngụ khu phố Nhơn Hòa 1, phường 5, TP. Tân An) bị hất văng ra xa, cách hiện trường khoảng 15m và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP. Tân An cùng các ban ngành liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, cơ sở sản xuất bánh tráng trên vừa mới đi vào hoạt động được gần 2 tháng nay.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo VOV