"Xả stress" bằng cách đập phá tài sản của hàng xóm

Cập nhật, 15:46, Thứ Sáu, 22/06/2018 (GMT+7)

Tại Cơ quan điều tra, Tư (35 tuổi) khai nhận do bức xúc, buồn chuyện gia đình nên đã đập phá tài sản của hàng xóm để… “xả stress”.

Ngày 21-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Bé Tư (cư trú ấp thị 1, xã Hội An, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Cán bộ điều tra làm việc với Nguyễn Bé Tư.
Cán bộ điều tra làm việc với Nguyễn Bé Tư.

Trước đó, chiều 4-6, trong cơn tức giận chuyện gia đình, Nguyễn Bé Tư đã đập phá đồ đạt trong nhà mình để trút cơn giận. Chưa dừng lại Tư vào nhà lấy một cây búa và chạy đến nhà ông Ngô Hồng Tươi (67 tuổi, cư trú cùng địa phương) đập nát trụ xi măng hàng rào.

Tiếp đến, Tư tiếp tục đi đến nhà bà Ngô Thị Lan (70 tuổi) đập vỡ nát 12 chậu kiểng. Hàng chậu kiểng và ống khói bếp bằng đất nung của một dân khác cạnh nhà bà Lan cũng bị Tư đập bể nát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Chợ Mới đã đến hiện trường mời Nguyễn Bé Tư về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Tư khai nhận do bức xúc, buồn chuyện gia đình nên đã đập phá tài sản của người khác như vậy. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TRẦN LĨNH - NGHIÊM TÚC (Công an nhân dân)