Hiếp dâm cả người ơn của "vợ"

Cập nhật, 07:32, Thứ Năm, 14/12/2017 (GMT+7)

 

Bị cáo Đoàn Trúc Phương.
Bị cáo Đoàn Trúc Phương.

Ngày 11/12/2017, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Đoàn Trúc Phương (tên thường gọi là Út, SN 1984, ngụ Khóm 2, Phường 9- TP Vĩnh Long) phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Án sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt Đoàn Trúc Phương 16 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, bị cáo Phương có 1 tiền án 7 năm tù cũng tội “Hiếp dâm trẻ em” chưa xóa án tích. Còn bị hại là em L.T.N.H. (14 tuổi)- người ơn từng giúp vợ hờ của Phương khi té ngã trên đường và đưa về phòng trọ. Tuy nhiên, Phương không biết trân trọng tấm lòng của em H., mà còn có hành vi đồi bại mất hết nhân tính.

Theo cáo trạng, Phương sống như vợ chồng với chị P. tại nhà trọ ở Phường 8 (TP Vĩnh Long). Ngày 3/5/2017, Phương có tổ chức tiệc nhậu cùng với một số người bạn tại nhà trọ của mình.

Khi tàn cuộc nhậu, cả nhóm kéo nhau đi tiếp tăng 2, đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Phương mới quay trở về nhà trọ trong tình trạng thấm rượu. Lúc này, chị P. đã khóa cửa nhà trọ nên Phương mượn xe gắn máy chạy đi tìm “vợ hờ” nhưng không gặp.

Còn chị P. trên đường đến nhà bạn ở Phường 9 chơi thì bị tai nạn ngã té. Lúc này, 2 em gái tên L.T.N.H. (SN 2003) và T.T.T.V. (SN 2002) thấy chị P. té nên đến giúp đỡ. Chị P. nhờ 2 em đến nhà trọ cho Phương hay dùm.

Hay tin, Phương sốt sắng cùng với 2 em H. và V. đến đưa P. về nhà trọ. Sau đó, Phương nhờ H. và V. đến tiệm mua thuốc về cho P. uống. Tuy nhiên, các em gái nói không có mang theo tiền nên Phương để em V. ở nhà với chị P. rồi chở em H. đi mua thuốc.

Với cái tuổi non lòng nhẹ dạ như H., em nào biết ý đồ đen tối của Phương nên vẫn lên xe đi với hắn.

Sau khi mua thuốc, trên đường về gặp cảnh sát giao thông đang tuần tra, Phương sợ bị phạt (Phương không có đội nón bảo hiểm) nên chạy đường khác để tránh.

Phương chạy lòng vòng khi đến đoạn đường vắng (Khóm 5- Phường 5) thì dừng xe giở trò đồi bại với bé H. Với sức vóc trẻ em, H. không thể chống cự được cơn thú tính của Phương.

Phương đã dùng tay để lên cổ khiến em ngạt thở, ngất xỉu, rồi thực hiện hành vi thú tính. May mắn, lúc này có tiếng người, Phương sợ bị phát hiện nên lên xe bỏ chạy, để lại H. nằm bất động bên đường. Đến khi tỉnh dậy, H. tìm về nhà kể lại sự việc cho gia đình nghe và cùng với gia đình đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính với em H.- “người ơn” của vợ hờ, Phương biết công an sẽ truy tìm nên bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 6/6/2017, sau hơn 1 tháng lẩn trốn qua các tỉnh, Phương đã không thể thoát được.

Bài, ảnh: HOÀI NAM- HỒNG NAM