"Yêu râu xanh" hiếp dâm bà già

Cập nhật, 07:11, Thứ Sáu, 21/07/2017 (GMT+7)

Biết người phụ nữ gần nhà đang sống trong cảnh “mẹ góa con côi” nên gã hàng xóm nảy sinh ý định “chung chăn sẻ gối”. Khi không thực hiện được ý đồ, tên yêu râu xanh đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân thực hiện hành vi hiếp dâm nên bị bắt và truy tố ra tòa.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thanh Bình (SN 1968) và bà N.T.K.E. (SN 1952) là hàng xóm ở cùng ấp Bình Thành (xã Trung Hiếu- Vũng Liêm). Bình đã ly hôn vợ khoảng 7 năm nay, còn bà E. thì chồng chết cũng đã 2 năm.

Đang thiếu thốn tình cảm, lại biết bà hàng xóm cũng đang sống trong cảnh cô đơn nên Bình nảy sinh ý định sẽ tìm cách quan hệ tình dục với bà E. Khoảng 18 giờ ngày 28/2/2017, sau khi uống rượu, Bình ra đồng chăn vịt thì gặp bà E. nên “thông báo” là đến tối sẽ ghé nhà bà E. chơi.

Thấy bà E. không trả lời, Bình nghĩ rằng bà E. đã hiểu ý mình nên hí hửng ra về đợi cơ hội thích hợp để thực hiện ý đồ. Đến hơn 19 giờ cùng ngày, Bình sang nhà bà E. thì thấy người phụ nữ này đang ngồi hát karaoke cùng đứa cháu ngoại.

Bình xin bà E. được ngủ nhờ một đêm thì được bà E. đồng ý và chỉ ra chiếc võng mắc ngoài hành lang nhà. Sau khi nằm võng được 15 phút thì Bình đi vào giường nơi bà E. đang ngồi giành micro hát. Sau khi hát xong một bài, Bình nằm xuống bên cạnh bà E. dùng tay sờ soạng cơ thể bà E.

Không chấp nhận được hành vi của Bình, bà E. quát: “Mày là con cháu tao, mày làm như vậy không được rồi đó nhe!” và bỏ đi chỗ khác. Không từ bỏ ý đồ đen tối của mình, Bình tiếp tục đi theo sau và tiếp tục sàm sỡ.

Thấy Bình có biểu hiện không bình thường nên bà E. kêu đứa cháu ngoại gọi điện cho người thân và chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu. Khi đứa cháu vừa ra khỏi nhà thì Bình đóng kín cửa nhà và xông tới vật bà E. ra bộ ván thực hiện hành vi hiếp dâm.

Mặc dù đã cố gắng kêu cứu và vùng vẫy nhưng do tuổi già sức yếu nên bà E. không thể nào chống cự lại. May mắn là lúc này anh Minh Sơn (hàng xóm của bà E.) phát hiện vụ việc và đạp cửa xông vào nên Bình mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, Bình bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Vũng Liêm) khởi tố tội “Hiếp dâm”.

Hiện Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã hoàn tất cáo trạng truy tố Bình ra trước tòa cùng tội danh trên. Bà E. cũng yêu cầu Bình phải bồi thường thiệt hại nhân phẩm, danh dự bị xâm hại là 10 triệu đồng, nhưng Bình chỉ đồng ý bồi thường 5 triệu đồng.

TRUNG HƯNG