Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống ma túy

Cập nhật, 07:58, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6) năm nay, hiện nay, Công an huyện Bình Tân đang đẩy mạnh tuyên truyền tác hại của ma túy và cách phòng, chống ma túy trên địa bàn huyện.

Nội dung tuyên truyền chủ yếu tập trung phản ánh về tình hình tội phạm ma túy như: mua bán, tàng trữ, vận chuyển, tổ chức sử dụng ma túy trái phép ở nước ta hiện nay; những hệ lụy khôn lường do ma túy gây ra đối với người trực tiếp sử dụng ma túy- trong đó đặc biệt chú ý đến giới trẻ là thanh niên, học sinh; tầm ảnh hưởng, tác hại của ma túy đối với gia đình của họ cũng như cộng đồng và xã hội nói chung…

Ngoài ra, trong nội dung tuyên truyền, ngành chức năng còn hướng dẫn cách phòng, chống ma túy đối với bản thân cá nhân mỗi người; cũng như đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

Dịp này, Công an huyện Bình Tân đã công bố số điện thoại (0703.766250) để công dân kịp thời gọi báo những vụ việc liên quan đến ma túy. Qua đây, góp phần giúp địa phương thực hiện đấu tranh, tố giác tội phạm ma túy đạt hiệu quả cao nhất.

Công Phúc