Bé gái 11 tuổi bị ông nội và cha ruột xâm hại

Cập nhật, 20:19, Chủ Nhật, 02/04/2017 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1955) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1981, cùng ngụ xã An Phước- Mang Thít) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Điều không ai ngờ, nạn nhân P.T.L.Đ (SN 2006) là cháu nội của Sơn và là con ruột của Tuấn. Lợi dụng những lúc cả nhà đi vắng, 2 đối tượng này đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại bé Đ.

Không thể tiếp tục chịu đựng được hành động mất nhân tính này, sáng 29/3/2017, bé Đ. đã kể toàn bộ câu chuyện cho bà ngoại của mình là bà N.T.M nghe và tố cáo với cơ quan chức năng. Làm việc với cơ quan điều tra, Sơn và Tuấn bước đầu đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Hằng ngày, vợ chồng Tuấn và bà M. làm thuê cho một cơ sở sản xuất gạch gần nhà. Riêng Sơn hiện sống một mình tại căn chòi phía sau nhà Tuấn. Bà M. cho biết, sáng 29/3, khi đang làm việc thì thấy bé Đ. chạy đến khóc nức nở kể lại sự việc.

“Tui nghe mà rụng rời tay chân, không thể tin chuyện này lại xảy ra với cháu mình”- bà M. nói. Cũng theo bà M., tuy vợ chồng Tuấn làm chung cơ sở nhưng giờ giấc không khác nhau. Tuấn hay bỏ việc đi chơi và có tính vũ phu, hay đánh vợ và bé Đ. vô cớ.

TRUNG HƯNG- MAI ANH