Vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại, mang thai hơn 4 tuần: Trưng cầu giám định với nạn nhân

Cập nhật, 14:29, Thứ Sáu, 31/03/2017 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái N.K.H (SN 7/9/2007, ngụ xã Mỹ Thuận- Bình Tân) bị thanh niên cùng xóm xâm hại, mang thai hơn 4 tuần, ngày 31/3/2017, cơ quan điều tra đã đưa bé H. đến cơ quan pháp y tiến hành giám định để thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ làm rõ vụ án.

Như tin đã đưa, gần đây do phát hiện bé H. có những biểu hiện bất thường, nên gia đình gặng hỏi thì bé kể đã bị một thanh niên cùng xóm tên Tr. nhiều lần “làm bậy”. Sau đó, gia đình đã đưa bé đến cơ sở y tế tư nhân ở TX Bình Minh khám thì tá hỏa khi phát hiện bé đã mang thai hơn 4 tuần.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Tân đã tiến hành các biện pháp điều tra nghiệp vụ và chuyển hồ sơ sang Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) tiếp tục điều tra, xử lý.

Khi biết hành vi của mình bị phát hiện, đối tượng Tr. đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện và cứu chữa kịp thời. Hiện công an đang tiến hành giám sát chặt chẽ đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Anh N.H.H (cha ruột bé H.) cho biết, vợ chồng anh có với nhau 2 người con, H. là con gái lớn. Anh chị ly thân nhiều năm nay và đều đi làm ăn xa, nên gởi H. và em trai cho gia đình bên ngoại nuôi dưỡng.

 “Bình thường bé H. ngoan và học giỏi, nhưng từ khi xảy ra sự việc đến nay cháu luôn tỏ ra lo sợ, hốt hoảng nên gia đình xin cho cháu nghỉ học vài ngày để ổn định tâm lý”- anh H.H. nói.

TRUNG HƯNG