Sát hại bạn tình vì "từ chối quan hệ"

Cập nhật, 09:12, Chủ Nhật, 12/02/2017 (GMT+7)

Bị tấn công vì từ chối quan hệ, Nguyễn Thị Thực vùng ngồi dậy rồi bóp cổ người tình đến khi tắt thở, sau đó thị phao tin người tình bị bọn nghiện hút sát hại.

Sau 24 giờ nhận tin, Công an xã Tứ Quan phối hợp với Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) bắt giữ đối tượng giết người xảy ra tại xã Tứ Xã, huyện Lâm Thao.

Đối tượng Thực tại Cơ quan Công an.
Đối tượng Thực tại Cơ quan Công an.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người.

21h ngày 6/2, Thực cùng Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ. Sau khi thức dậy, Hà tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý và Hà đã dùng tay bóp cổ Thực.

Bị bóp cổ, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của Hà, bóp cổ cho đến khi Hà không còn cử động được nữa. Để kiểm tra, Thực còn dùng tay tát vào mặt để xem Hà có động tĩnh gì. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác Hà theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây.

Tiếp đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người Hà rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó.

Ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người Hà kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của Hà nên đi về nhà. Đến khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã...

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Lâm Thao, phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Theo Xuân Mai/Công an Nhân dân