Mẹ trẻ chôn con ở chùa đã đến công an trình báo

Cập nhật, 09:00, Chủ Nhật, 12/02/2017 (GMT+7)

Người mẹ trẻ nghi làm rơi chết con, mang xác vào chùa xin đất chôn, rồi bỏ trốn đã đến công an trình báo

Sáng 11/2, chị Trần Kim P (22 tuổi) là người mẹ trẻ trong “nghi án” làm rơi chết con, lén chôn ở chùa rồi bỏ trốn đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Kiên Lương, Kiên Giang để trình báo vụ việc.

Chị P  tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương sáng 11/2
Chị P tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương sáng 11/2

Tại cơ quan công an, chị P khai nhận, trước đó, chiều 8/2, chị  P bế con là bé Đ.L.T 5 tháng tuổi đi chơi với một người bạn. Sau khi nhậu xong, chị P được anh Đ.H.V (27 tuổi, ngụ tại thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, là chồng cũ) chở về. Đến đoạn đường bê tông thuộc khu phố Ngã Ba thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương thì không may xảy ra tai nạn làm bé T rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu. 

Sau khi xảy ra tại nạn, V và chị P đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Khoảng nữa tiếng sau thấy bé T tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương để cấp cứu thì bé đã tử vong.

Lo sợ nhà chồng và chồng là anh Đinh Văn S 29 tuổi, ngụ cùng địa phương biết được sự việc nên chị P không đưa cháu bé về nhà mà tìm đến chùa An Bình Tự, thuộc thị trấn Kiên Lương trình bày hoàn cảnh khó khăn, xin đất chôn bé. Sau đó, chị P lấy quần áo đón xe lên Sài Gòn để trốn, trên đường đi chị điện báo cho chị chồng của mình biết địa điểm chôn bé.

Được biết, khi xảy ra sự việc, chị P và anh S có xảy ra mâu thuẫn, nên anh S bỏ đi làm việc ở Phú Quốc. Dù hai người đã có con với nhau nhưng vợ chồng chị P vẫn sống bên nhà cha mẹ ruột. Trong thời gian này, chị P và anh Đ.H.V vẫn qua lại với nhau và xảy ra vụ việc như trên.

Hiện cơ quan công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã dựng lại hiện trường vụ việc và đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo Lam Hiếu - V. Phụng/VOV-ĐBSC