Công bố hành vi 7 đối tượng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép

Cập nhật, 16:06, Thứ Ba, 24/05/2016 (GMT+7)

Ngày 24/5, Công an huyện Long Hồ đã mời các đối tượng có hành vi đua xe và cổ vũ đua xe trái phép đến công bố lỗi vi phạm và ký vào biên bản vi phạm.

Các đối tượng cùng tang vật những chiếc xe đua trái phép.
Các đối tượng cùng tang vật những chiếc xe đua trái phép.

Theo báo cáo của đội cảnh sát giao thông và trật tự cơ động- Công an huyện Long Hồ, vào khoảng 22 giờ 30 phút đêm 20/4, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một nhóm thanh niên đang tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trên ĐT 909 (xã Phú Đức, huyện Long Hồ), lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường. Thấy công an, các đối tượng trên đã bỏ chạy, tuy nhiên, công an đã đuổi bắt kịp 2 thanh niên cùng chiếc xe gắn máy dùng để đua mang biển số 71FH- 9928 bị hư khi đang tẩu thoát.

Quá trình điều tra, công an Long Hồ xác định được 7 đối tượng tham gia đua xe và cổ vũ đua xe. Trong đó, có 3 đối tượng đua xe gồm: Lê Minh Thành, Nguyễn Minh Nhựt và Châu Hoàng Nam. 4 đối tượng cổ vũ đua xe gồm: Võ Thanh Quang (23 tuổi), Lê Minh Thuận (17 tuổi), Trần Thiện Quang (23 tuổi, cùng ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) và Nguyễn Chí Thuận (25 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình).

 

Một trong các đối tượng ký vào biên bản vi phạm.
Một trong các đối tượng ký vào biên bản vi phạm.

Tại buổi làm việc, các đối tượng trên khai nhận, trong đêm 20/4, các đối tượng đã tổ chức đua xe 2 đợt, mỗi lần 2 xe để xem xe nào chạy nhanh hơn, mạnh hơn chứ không có hành vi ăn thua bằng tiền và chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và thống nhất ký vào biên bản xử phạt phạm hành chính.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN