Tiêu hủy 8 máy chơi game bắn cá mang tính chất cờ bạc

Cập nhật, 05:49, Thứ Tư, 17/02/2016 (GMT+7)

Công an huyện Bình Tân vừa tổ chức tiêu hủy 8 máy đánh bạc trá hình dưới hình thức máy chơi game bắn cá do cơ quan chức năng kiểm tra thu giữ thời gian qua (ảnh).

Thực hiện công văn của Công an tỉnh Vĩnh Long về xử lý hoạt động chơi game bắn cá để thực hiện hành vi cờ bạc gây mất an ninh trật tự tại địa phương, Công an huyện Bình Tân đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ huy động lực lượng đồng loạt tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh trên địa bàn. 

Qua kiểm tra thực tế 43 điểm kinh doanh dịch vụ này, Công an huyện xử lý 8 trường hợp lợi dụng hoạt động trò chơi game bắn cá để thực hiện hành vi cờ bạc; đồng thời tạm giữ 8 máy và ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng/máy và phạt 25 đối tượng cờ bạc trá hình, mỗi người 1,5 triệu đồng.

Chủ các máy chơi game này vi phạm các lỗi như không có giấy phép kinh doanh, máy không có nguồn gốc, có dấu hiệu đặt máy đánh bạc trái phép…

Thời gian qua, các tụ điểm chơi game bắn cá cờ bạc trá hình gây bức xúc trong nhân dân. Việc xử lý và tiêu hủy các máy chơi game bắn cá được người dân hoan nghênh.

Tin, ảnh: HỒNG THÁI