Triệt xóa tụ điểm đá gà ở Tân Hòa

Cập nhật, 07:03, Thứ Tư, 28/01/2015 (GMT+7)

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2015, khoảng 10 giờ ngày 17/1/2015, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân Công an TP Vĩnh Long đã triệt xóa một tụ điểm đá gà với quy mô lớn tại khu đất trống thuộc ấp Tân Nhơn, xã Tân Hòa.

Tại hiện trường, lực lượng Công an TP Vĩnh Long bắt quả tang 12 đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền. Tang vật thu giữ gồm: 4 con gà trống đá, 2 cây cựa sắt, 9 điện thoại di động, 9 môtô, trên 26 triệu đồng và nhiều dụng cụ dùng để đá gà ăn thua bằng tiền.
 
Công an TP Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong thời gian gần đây tại địa điểm trên có rất nhiều đối tượng ở địa bàn Vĩnh Long và các địa phương lân cận thường xuyên đến tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền gây mất an ninh trật tự.

Triệt xóa được tụ điểm trên rất được người dân đồng tình ủng hộ, góp phần bài trừ tệ nạn xã hội và ổn định tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

THÀNH THUẬN