250 tỷ đồng mở rộng Khu du lịch cáp treo Núi Cấm

Cập nhật, 13:12, Thứ Tư, 17/04/2019 (GMT+7)

Dự kiến các công trình này sẽ được đưa vào khai thác đầu năm 2020. Đây sẽ là những sản phẩm hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến với Núi Cấm đông hơn và giữ chân du khách ở lại lâu hơn.

Ông Lý Thanh Sang, Giám đốc Khu du lịch cáp treo Núi Cấm (An Giang), cho biết: “Công ty đang đầu tư khoảng 250 tỷ đồng để nâng cấp, mở rộng Khu du lịch cáp treo Núi Cấm, gồm các khu: vui chơi giải trí, công viên nước, dã ngoại, trò chơi cảm giác mạnh, cắm trại... Dự kiến các công trình này sẽ được đưa vào khai thác đầu năm 2020. Đây sẽ là những sản phẩm hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến với Núi Cấm đông hơn và giữ chân du khách ở lại lâu hơn”. 

Khu du lịch cáp treo Núi Cấm đưa vào hoạt động năm 2015, với kinh phí đầu tư hơn 400 tỷ đồng; từ đó đến nay, cáp treo Núi Cấm thu hút du khách đến ngày càng đông, đưa Núi Cấm trở thành điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở An Giang và khu vực ĐBSCL. Bình quân mỗi năm Núi Cấm đón khoảng 1,5 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ ngơi; trong đó có hơn 600.000 người đi cáp treo để lên Núi Cấm.

Theo NGUYỄN THANH (SGGP)