Tổ chức phiên giao dịch việc làm tại TX Bình Minh

Cập nhật, 16:12, Thứ Bảy, 19/11/2016 (GMT+7)

Sáng 19/11/2016 Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Long tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 24 của năm 2016 tại TX Bình Minh.

Lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch.
Lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch.

Theo ông Võ Văn Tám- Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, phiên giao dịch được tổ chức tại TX Bình Minh góp phần giải quyết việc làm và tạo việc làm mới cho người lao động trên địa bàn và các huyện lân cận như Trà Ôn, Tam Bình và Bình Tân. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động sẵn có tại địa phương.

Tại phiên giao dịch, các lao động được tiếp cận thông tin của các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp có chức năng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài để giải quyết nhu cầu học nghề và việc làm cho người lao động. Ngoài ra, người lao động còn được hướng dẫn cung cấp thông tin thị trường lao động bằng hình thức trực tiếp giữa người lao động và nhà tuyển dụng và gián tiếp trên trang web của Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN