Nhịp cầu tiêu dùng

Khu du lịch Vinh Sang: Thơm ngon, béo ngọt kẹo dừa, mứt dừa dẻo Vinh Sang

Cập nhật, 07:26, Thứ Năm, 06/04/2017 (GMT+7)

Bên cạnh những món ăn ngon nhà hàng, tại Khu du lịch Vinh Sang còn có gian hàng đặc sản chế biến mứt, kẹo làm từ dừa mang hương vị đặc trưng riêng.

Kẹo dừa dẻo, mứt dừa dẻo Vinh Sang.
Kẹo dừa dẻo, mứt dừa dẻo Vinh Sang.

Kẹo dừa, mứt dừa ở đây được làm từ cơm dừa non, theo phương thức thủ công, chế biến hợp vệ sinh, không phẩm màu độc hại nên an toàn cho sức khỏe. Khác với món mứt dừa khô truyền thống, mứt dừa non có vị dẻo mềm vừa phải, thơm tự nhiên, mang vị bùi bùi, béo béo của dừa, ngọt thanh nên ăn nhiều cũng không thấy ngán.

Còn kẹo dừa cũng được chế biến khá công phu, nguyên liệu được chọn lựa kỹ để đảm bảo độ dẻo, ngon. Kẹo dừa được sên với đậu phộng, mè, đường cát, chế biến xong kẹo có màu nâu cánh gián rất bắt mắt, thơm mùi đặc trưng của dừa, béo ngậy. Không phẩm màu, hóa chất bảo quản nên mứt, kẹo dùng ngay là ngon nhất và có thể bảo quản được 15 ngày khi để vào tủ mát.

Giá mứt dừa dẻo là 200.000 đ/kg, kẹo dừa dẻo 170.000 đ/kg. Kẹo, mứt ở Vinh Sang còn được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh nên rất thích hợp để bạn mua làm quà tặng. Hãy đến Vinh Sang vui chơi, giải trí và chọn đặc sản này tặng người thân, bạn bè, khách nhé!

Địa chỉ: Khu du lịch Vinh Sang, Tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long. Liên hệ tư vấn miễn phí: 0706.277277 hoặc 0918.664499. Website: www.vinhsang.com

THẢO LY