Nhịp cầu tiêu dùng

Khu du lịch Vinh Sang: Ăn no bụng với vườn chôm chôm chín rộ

Cập nhật, 13:36, Thứ Năm, 20/04/2017 (GMT+7)

Đến với Khu du lịch Vinh Sang, du khách sẽ được tham gia nhiều tour du lịch thú vị, trong đó có tour vườn chôm chôm đang chín rộ chắc chắn sẽ khiến du khách mê mẩn.

Chôm chôm Vinh Sang.
Chôm chôm Vinh Sang.

Tại những vườn chôm chôm xum xuê, trĩu quả, du khách sẽ được tự tay hái những trái chôm chôm chín đỏ, vị ngọt đậm đà, nằm võng thư giãn trong vườn, thoải mái chụp ảnh... và đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức chôm chôm đến no bụng thì thôi.

Khu du lịch có tour vườn chôm chôm- Trọn gói 1 ngày với giá khá mềm: 269.000 đ/khách và áp dụng cho đoàn từ 10 khách trở lên. Trong đó, tour bao gồm: tàu du lịch đưa đón tham quan các điểm trên cù lao, vé tham quan các điểm du lịch, sau đó du khách sẽ được vào vườn chôm chôm: tự tay hái- ăn bao bụng, đến tham quan Bảo tàng Vĩnh Long- xem cổ vật và ăn trưa tại nhà hàng Hồ Lô (90.000 đ/suất) với hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ.

Hãy đến Khu du lịch Vinh Sang, tận hưởng không khí trong lành của miền sông nước, không gian mát mẻ trong vườn trái cây và thưởng thức trái cây ngon ngọt nơi đây, bạn nhé!

Địa chỉ: Khu du lịch Vinh Sang, Tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long. Liên hệ tư vấn miễn phí: 0706.277277 hoặc 0918.664499. Website: www.vinhsang.com

Tin, ảnh: THẢO LY