Điểm vui chơi du lịch sinh thái, miệt vườn hút khách

Cập nhật, 12:52, Thứ Tư, 01/02/2017 (GMT+7)

Theo một số chủ vườn, trong những ngày tết vừa qua, tại các điểm du lịch vườn sinh thái cù lao An Bình (Long Hồ) thu hút rất đông khách đến vui chơi, tham quan. Các hoạt động hút khách nhiều nhất là tát ao bắt cá, hái trái cây tại vườn, tham gia các trò chơi dân gian...

Hoạt động tát ao bắt cá chế biến tại chỗ được nhiều du khách ưa thích.
Hoạt động tát ao bắt cá chế biến tại chỗ được nhiều du khách ưa thích.

Anh Lê Trường Giang- Quản lý Khu Du lịch Vinh Sang cho biết: Năm nay ngoài các trò chơi truyền thống như tát ao bắt cá, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, bóng nước, khu du lịch còn tái hiện lại không gian chợ quê ngày tết với nhiều món ăn, trò chơi dân gian, tạo cho khách tham quan trở về không khí xuân ấm áp, dân dã.

Đồng thời chương trình đá gà nghệ thuật truyền thống không ăn thua bằng tiền cũng thu hút rất đông lượt khách đến xem. Từ mùng 1 đến mùng 4 tết bình quân có khoảng 1.500 lượt khách đến tham quan, riêng buổi sáng mùng 5 tết đã có khoảng 1.000 lượt khách đến vui chơi.

Dịp tết, các vườn trái cây hút khách.
Dịp tết, các vườn trái cây hút khách.

Nhiều chủ vườn trái cây cũng cho biết do thời điểm tết có nhiều loại trái cây chín nên lượng khách vào vườn tăng nhiều so với thường ngày.

Bên cạnh đó, Khu Du lịch Trường An (Tân Ngãi, TP Vĩnh Long) đã trang trí hoa, tiểu cảnh, pano, tăng cường nhân lực phục vụ, tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật nên cũng đã thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN