Vì sao Apple iPhone Xr được người dùng lựa chọn nhiều nhất tại Di Động Việt

Cập nhật, 11:57, Thứ Sáu, 22/11/2019 (GMT+7)

Apple iPhone Xr và iPhone Xs Max là những sản phẩm ra mắt năm 2018, đến nay sức hút vẫn còn khá lớn đối với khách hàng. Đặc biệt nhất là chiếc iPhone Xr với những tiện lợi nhất định.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt Apple iPhone Xr có sức mua mạnh hơn iPhone Xs Max từ khi mở bán đến nay. Bài viết này sẽ cập nhật những lý do iPhone Xr lại có sức hút hơn cả trong thời gian này:

iPhone Xr có giá  bán nhẹ nhàng

Sau một năm ra mắt, giá bán iPhone Xr đã trở nên dễ thở hơn và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Cụ thể giá bán iPhone Xr bản thấp nhất tại Di Động Việt là iPhone Xr 64GB Like new giá chỉ 12,6 triệu. Trong khi đó iPhone Xs Max bản thấp nhất có giá 16,4 triệu.

Di Động Việt không chỉ có giá bán ưu đãi hợp lý là còn có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Mua iPhone Xr được giảm đến 300k qua Vnpay và tham gia Trade - In thu cũ đổi mới lên đời giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà có thể sở hữu được smartphone mới nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

So với iPhone Xs Max thì iPhone Xr là sản phẩm có màn hình kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nó khá vừa vặn với màn hình 6.1inch, thiết kế với khung nhôm và 2 mặt kính nên trọng lượng máy cũng không quá nặng. Máy vừa tay người dùng, thiết kế thon gọn, dễ dàng cầm nắm và trải nghiệm.

Cấu hình cao cấp, mạnh mẽ

Apple trang bị cho iPhone Xr 1 thông số kỹ thuật mạnh mẽ với chip Apple A12 Bionic, RAM 3GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128GB, 256GB. 

Máy chạy trên hệ điều hành iOS 12 và có thể update lên iOS 13 mạnh mẽ nhất. Với những con số này, iPhone Xr dư sức để làm tốt nhiệm vụ của mình. Máy phục vụ tốt cho công việc cũng như chiến game một cách hiệu quả nhất.

Sức mua tại Di Động Việt cao hơn iPhone Xs Max

Cũng chính giá thành dễ thở, thiết kế lại đẹp, cấu hình lại mạnh, iPhone Xr trở thành chiếc điện thoại được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Máy vừa với khả năng của người dùng hơn iPhone Xs Max hay bộ 3 iPhone 11.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có uy tín và được đa số khách hàng lựa chọn, đặc biệt được khá đông anh chị sao Việt nổi tiếng chọn mua như: Cẩm Ly, Đan Trường, Dương Khắc Linh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,.... tin tưởng và Trade - In thu cũ đổi mới tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên Trade Marketing chuyên nghiệp và chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.