Top 3 điện thoại Samsung được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Cập nhật, 10:33, Thứ Năm, 17/10/2019 (GMT+7)

Samsung là một trong những Thương hiệu điện thoại nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Không chỉ cho ra mắt loạt sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng với độ bền cao mà hãng còn mang đến những sản phẩm có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Theo ghi nhận tại XTmobile, điện thoại Samsung là một trong những sản phẩm được người dùng săn lùng và chọn mua nhiều nhất hiện nay. Vậy thời điểm này, chiếc smartphone nào đang chiếm vị trí đầu bảng được nhiều người chọn mua nhất. Cùng XTmobile điểm danh ngay nhé!

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 từng là flagship đình đám trong năm 2017. Dù ra mắt đã hơn 2 năm nhưng model này vẫn khẳng định sức hút của mình khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ có thiết kế hoàn hảo, hiệu năng mạnh mẽ, bút S-Pen thông minh...mà thiết bị còn có mức giá khá tốt ngay thời điểm này.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Note 8 là bộ vi xử lý Exynos 8895, cùng với đó là bộ nhớ lưu trữ RAM 6GB bộ nhớ trong 64GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng nhanh và mượt mà.

Tại XTmobile, Galaxy Note 8 đang được bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ  6,359,000đ. Có thể nói, đây là mức giá quá tốt để người dùng có thể sở hữu được chiếc smartphone xịn xò.

Galaxy S9 Plus

Galaxy S9 Plus từng là một trong những ngôi sao sáng trong giới smartphone 2018. Với hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn, model này vẫn là một trong những chiếc điện thoại Samsung bán chạy nhất hiện nay.

Về tổng thể Galaxy S9 Plus cũ không có nhiều khác biệt so với dòng Galaxy S trước đó. Máy được trang bị cấu hình cực mạnh với chip xử lý Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này giúp thiết bị có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và trơn tru nhất.

Tại XTmobile, Galaxy S9 Plus đang được bán với giá chỉ từ 7,459,000đ. Đây thực sự là chiếc smartphone tầm trung sáng giá nhất hiện nay.

Galaxy S10 Plus

Galaxy S10 Plus là siêu phẩm hot nhất nhì của Samsung tại thời điểm này. Máy có thiết kế lột xác hoàn với bản tiền nhiệm. Cảm biến vân tay dưới màn hình, màn hình đục lỗ đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Về mặt hiệu năng, Galaxy S10 Plus sử dụng con chip Exynos 9820, RAM 8GB cho đa nhiệm mượt mà.

Không chỉ vậy, Galaxy S10 Plus còn sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 12MP,12MP và 16MP. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên trang bị những tính năng cao cấp giúp người dùng vô tư trải nghiệm và chụp ra những bức hình, thước phim ấn tượng nhất.

Tại XTmobile, Galaxy S10 Plus được bán với mức giá chỉ từ 12,159,000đ. Một mức giá quá tốt cho những ai muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại cao cấp với cấu hình và những tính năng xịn xò nhất nhì hiện nay.

Trên đây là 3 điện thoại bán chạy nhất tại XTmobile trong thời gian qua. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng những thiết bị này vẫn được rất nhiều người dùng săn lùng và lựa chọn. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình một trong những model kia đừng quên ghé ngay cửa hàng XTmobile để trải nghiệm và mua sắm nhé! Liên hệ với hotline19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.