Thịt heo CP sạch, an toàn: Đã có mặt tại Vĩnh Long

Cập nhật, 06:56, Thứ Ba, 25/12/2018 (GMT+7)

Bài, ảnh: TRÀ MY

Với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam luôn áp dụng các quy trình chăn nuôi tiên tiến cùng quy trình chế biến hiện đại, kiểm soát được chất lượng nguyên liệu từ đầu vào đến đầu ra. Nhờ đó, các sản phẩm của CP ngày càng được người tiêu dùng tin dùng.
CP Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch, chất lượng.
CP Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch, chất lượng.

Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn C.P.- một tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công- nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

Trải qua gần 30 năm hoạt động, không ngừng cải tiến công nghệ, chất lượng, với hệ thốngsản xuất đa ngành khép kín, CPV được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao và là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm an toàn.

Với mô hình chăn nuôi hiện đại, CPV đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam, thúc đẩy quá trình chuyển đổi phương thức sản xuất nhỏ lẻ sang mô hình chăn nuôi công nghiệp tập trung.

Theo đó, CPV đang tiến hành chuyển giao công nghệ chăn nuôi khép kín, năng suất cao cho người chăn nuôi Việt Nam thông qua hình thức chăn nuôi hợp đồng.

CPV cũng khuyến khích, hỗ trợ nông dân để họ tự chủ trong hoạt động chăn nuôi, giúp họ trở thành khách hàng của CPV trong tương lai. Bằng hình thức liên kết chăn nuôi hợp đồng, CPV đã hợp tác với nông dân phát triển hàng ngàn trang trại trên toàn quốc và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động.

Đặc biệt, với chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed- Farm- Food” (quy trình sản xuất thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn), các sản phẩm CP được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, bao gồm: sản phẩm tươi như thịt gà, thịt vịt, thịt heo..., các sản phẩm chín chế biến như xúc xích, lạp xưởng...

CPV còn có các nhà máy chế biến thực phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, Nhà máy thực phẩm C.P. Hà Nội được áp dụng máy móc công nghệ chế biến hiện đại nhất, nhập khẩu từ Châu Âu, dây chuyền sản xuất xúc xích tự động hoàn toàn cũng nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu, quy trình sản xuất, máy cắt nguyên liệu từ thịt đông, máy nghiền, máy trộn...

Bên cạnh đó, trang trại của CP được xây dựng xa khu dân cư, xa các trại chăn nuôi khác và được quản lý bằng một quy trình hiện đại. Hệ thống chăn nuôi này thể hiện tính ưu việt trong ngăn chặn dịch bệnh, giúp heo khỏe mạnh, năng suất cao và giảm thiểu sử dụng các loại thuốc thú y.

Không chỉ vậy, để có được năng suất cao và chất lượng thịt ngon, CP đã nhập khẩu các giống heo từ các công ty giống hàng đầu của thế giới, nuôi thích nghi, nhân giống và lai tạo giống heo thịt thương phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Nhờ đó mà chất lượng thịt heo CP thơm, mềm và có vị ngọt.

Và để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn, CPV đang đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng thông qua các kênh như CP Shop, Fresh Mart và hệ thống các siêu thị trên toàn quốc.

Theo đó, CPV đã cho ra mắt cửa hàng CP Shop đầu tiên tại Vĩnh Long để phục vụ nhu cầu tiêu dùng về thịt sạch cho người dân. CP Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch, chất lượng, đảm bảo độ tươi, ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, không tồn đọng dư lượng kháng sinh và dễ dàng truy xuất nguồn gốc với giá cả phải chăng.

 

CP Shop đã có mặt tại Vĩnh Long.
CP Shop đã có mặt tại Vĩnh Long.

Việc xây dựng và phát triển chuỗi các cửa hàng thịt heo an toàn của CPV nhằm đưa nguồn thực phẩm đến tận tay người dân, giảm bớt các khâu trung gian, cung cấp thịt với giá cả thực, phải chăng cho người tiêu dùng. Thời gian tới, CPV sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh, tăng thêm độ bao phủ, mang thương hiệu thịt heo sạch đến gần hơn với người dân vùng ĐBSCL.

BVL_a (7).jpg

(Liên hệ: CP Shop- Cửa hàng Việt Thái

Số 22/1 đường Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP Vĩnh Long (ngang cổng UBND tỉnh).

Số điện thoại: 0918708999- 0907113111 (gặp Mr Đoàn Lê Thanh Hoài).

Cửa hàng có giao hàng tận nơi và freeship khu vực Phường 1, Phường 2.