Khẩn trương hoàn chỉnh Đề án bổ sung KCN Hòa Phú mở rộng (giai đoạn 3)

Cập nhật, 05:37, Thứ Năm, 01/04/2021 (GMT+7)

(VLO) Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản giao Giám đốc Sở Kế hoạch- Đầu tư phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, Sở Tài nguyên- Môi trường và các sở, ngành có liên quan nghiên cứu việc bổ sung dự án đất tư xây dựng kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Hòa Phú mở rộng (giai đoạn 3) vào danh mục các chương trình, đề án, dự án ưu tiên đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời giao Ban Quản lý các KCN tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn chỉnh đề án bổ sung KCN Hòa Phú mở rộng (giai đoạn 3).

Theo Văn bản số 129/BQL-QHĐT, ngày 19/3/2021 của Ban Quản lý các KCN tỉnh, đơn vị này sẽ phối hợp với chủ đầu tư là Công ty CP Hòa Phú hoàn thiện lại Đề án bổ sung KCN Hòa Phú mở rộng (giai đoạn 3) theo đề nghị của Bộ Kế hoạch- Đầu tư tại Công văn số 6908/BKHĐT-QLKKT vào quy hoạch phát triển các KCN.

Qua đó, tham mưu UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ cho chủ trương đặc biệt đối với việc mở rộng KCN Hòa Phú giai đoạn 3 trong khi chờ phê duyệt quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch phát triển kinh tế- xã hội của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2021- 2025, tầm nhìn đến 2045.

NGỌC ĐIỀM