Khai trương điểm du lịch sinh thái cù lao Mây- Năm Khanh

Cập nhật, 13:33, Thứ Năm, 12/11/2020 (GMT+7)

 

Điểm du lịch sinh thái cù lao Mây- Năm Khanh tọa lạc tại ấp Phú Xuân (xã Phú Thành- Trà Ôn) vừa được khai trương và đón khách tham quan (ảnh).

Chủ nhân của điểm du lịch sinh thái là ông Nguyễn Văn khanh, sinh năm 1960 ngụ ấp Phú Xuân, xã Phú Thành, ông Khanh phấn khởi cho biết: “Xuất phát từ niềm đam mê của cô con gái từng học ngành quản trị du lịch và lữ hành đã thôi thúc tôi mạnh dạn đầu tư gần 200 triệu đồng để xây dựng điểm du lịch gồm khu nhà mát tiếp khách, quầy pha chế, khu vực nấu ăn, vệ sinh trên diện tích 0,2ha và cải tạo vườn cây ăn trái rộng 1ha.

Tôi hy vọng trong thời gian tới điểm du lịch của tôi sẽ có nhiều du khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn ngon do gia đình chúng tôi tự nấu và phục vụ du khách”.

Khi đến điểm du lịch sinh thái này, du khách có thể tham quan, chụp hình lưu niệm ở vườn bưởi Năm Roi đang cho trái nặng cành và vườn sầu riêng, mít Thái vừa ra hoa, chuẩn bị làm trái.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm với các dịch vụ hấp dẫn như đi tàu, ghe tham quan trên sông, câu cá và thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây sông nước mang đậm hương vị quê hương,...

Việc ra mắt điểm du lịch sinh thái cù lao Mây- Năm Khanh sẽ góp phần nâng cao giá trị ngành du lịch địa phương.

Tin, ảnh: TỐ LOAN