Samsung Galaxy S21 (S30) sắp ra mắt. Cùng Di Động Việt tổng hợp thông tin rò rỉ

Cập nhật, 09:03, Thứ Ba, 29/09/2020 (GMT+7)

Thị trường công nghệ chưa hết “sốt” với bộ 3 Galaxy Note 20 thì giờ đây lại có thêm nhiều thông tin về việc hãng Samsung chuẩn bị cho ra mắt chiếc Galaxy S30.

Mặc dù thời gian ra mắt Galaxy Note 20 chưa lâu nhưng những thông tin về Galaxy S21 xuất hiện cũng khá nhiều. Cũng có thể tên gọi của sản phẩm sắp ra mắt là Galaxy S30 hoặc Galaxy S21. Trên kênh Youtube Technizo Concept đã xuất hiện concept của model mới này.

Theo thông tin rò rỉ phải đến năm sau Galaxy S30 mới chính thức ra mắt nhưng hiện tại đã có khá nhiều tin đồn về smartphone này. Một phiên bản Galaxy Galaxy S21 với số model EB-BG991ABAY. Thiết bị mới này sẽ có mã pin định mức là 3.880mAh. Kế tiếp đó model EB-BG996ABY (SM-G996) sẽ là Galaxy S21+ cùng dung lượng pin định mức 4.660mAh. Nhưng giới công nghệ vẫn hy vọng dung lượng pin thực tế của sản phẩm cao hơn. Đồng thời Samsung sẽ hỗ trợ sạc nhanh 60W.

Từ nhiều thông tin cập nhật được, về tên gọi có thể là Galaxy S21 hoặc Galaxy S30 là bản cập nhật lặp lại so với chiếc Galaxy S20, đi kèm những cải tiến: cảm biến vân tay trong màn hình 3D Sonic Max mới của Qualcomm. Điểm nổi bật, có thể Galaxy S21 Ultra sẽ tương thích với bút S- Pen.

Samsung sẽ chuẩn bị con chip Snapdragon 875 cho Galaxy S21 và ở các quốc gia khác có thể chỉ là phiên bản chip Exynos 1000, ở cả thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn, có khả nănh, dòng sản phẩm năm sau sẽ kết hợp với DRAM dung lượng lớn nhất, nhanh nhất của hãng Samsung vừa công bố trong thời gian qua.

Tất cả những thông tin được Di Động Việt cập nhật vẫn chỉ là tin đồn và dự đón về Galaxy S21 (Galaxy S30). Di Động Việt sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất ở những bản tin tiếp theo. Nếu bạn là Fan của Samsung đừng bỏ lỡ bản tin nào nhé.

Vẫn hy vọng, siêu phẩm Galaxy S21, S21 Ultra trình làng năm tới sẽ có gì đó đột phá và đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Ngoài cung cấp điện thoại,phụ kiện chính hãng cho người dùng, Di Động Việt còn có bán sim số đẹp với mức giá ưu đãi .Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018