Ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh, Vĩnh Long

Cập nhật, 04:28, Thứ Tư, 13/05/2020 (GMT+7)

Chợ Bình Minh mới với diện tích 3.948 m2 được xây dựng trên nền chợ cũ dự kiến sẽ thu hút được một lượng khách vô cùng lớn tại khu vực. Nơi đây từ lâu đã được biết đến là trung tâm tài chính của TX Bình Minh với mật độ dân số “đặc biệt đông”. 

Đón đầu TX Bình Minh trở thành đô thị loại 3 trong năm 2020, chủ đầu tư dự án là Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Hạ Tầng Kỹ Thuật Bình Minh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh (Đơn vị phát triển) đã chính thức ra mắt tổ hợp dự án 105 căn nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh.

Vị trí đặc biệt phù hợp để kinh doanh

Nếu khách hàng đơn thuần chỉ tìm một nơi an cư, dự án này có thể chỉ là một trong số nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn một nơi phải đáp ứng đủ cả 2 điều kiện ở - kinh doanh thì chắc chắn đây sẽ là nơi tuyệt vời không thể bỏ qua.

Tọa lạc tại góc 2 mặt tiền đường Phan Văn Năm- Ngô Quyền. Dự án chợ và nhà phố thương mại TX Bình Minh sở hữu vị trí “kim cương” được đánh giá đẹp nhất khu vực. Việc được xây dựng trên nền chợ cũ mang lại lợi thế vô cùng lớn với lượng khách hàng có sẵn và lập tức vào kinh doanh ngay khi chợ được hoàn thành.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 10/04/2020, UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký quyết định số 902/QĐ-UBND về việc cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạng tầng kỹ thuật Bình Minh thuê 3.213,4m2 đất (trong đó có 63,3m2 đất giao thông) thuộc thửa 189, tờ bản đồ số 20, tại phường Cái Vồn, TX Bình Minh, loại đất thương mại dịch vụ (TMD) để thực hiện hạng mục chợ cá và nông sản thuộc dự án chợ và nhà phố thị xã Bình Minh. Thời hạn thuê đất 47 năm (đến hết ngày 12/6/2067 đồng nhất với hợp đồng thuê đất số 124/HĐTĐ, ký ngày 29/8/2017).

Vậy là sau bao năm chờ đợi, người dân tại TX Bình Minh đã chuẩn bị đón liên tiếp những tin vui. Việc xây dựng chợ Bình Minh mới kết hợp cải tạo, chỉnh trang chợ nông sản, chợ cá sẽ góp phần đưa khu vực lên một tầm cao mới, xứng đáng là trung tâm kinh tế, tài chính của thị xã.

Vị trí đắc địa dự án Chợ & nhà phố thương mại thị xã Bình Minh
Vị trí đắc địa dự án Chợ & nhà phố thương mại thị xã Bình Minh

Thiết kế “tối ưu” cho kinh doanh thương mại

Những căn nhà phố thương mại chợ Bình Minh gợi cho chúng ta về một Paris thu nhỏ nhưng vô cùng sầm uất. Với kiến trúc “tân cổ điển” mang theo nét sang trọng vượt thời gian. 105 căn nhà phố tại đây được xây dựng, thiết kế tối ưu khi toàn bộ tầng trệt sẽ được phục vụ cho hoạt động kinh doanh nhằm khai thác và tận dụng tối đa giá trị của từng căn tại dự án.

Mỗi căn nhà phố thương mại tại đây được quy hoạch, xây dựng với diện tích đa dạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, tài chính quý khách có thể lựa chọn căn mặt tiền từ 4m- 7.5m. Toàn bộ các căn nhà phố tại dự án sẽ được xây dựng đồng bộ và bàn giao tiêu chuẩn nhà thô 1 trệt 3 lầu.

Dự án đã xây dựng sẵn nhà mẫu để quý khách có thể dễ dàng hình dung thực tế nhất về căn nhà sẽ lựa chọn để đầu tư, an cư. Ngoài ra, tại văn phòng dự án quý khách còn được cung cấp đầy đủ phối cảnh chi tiết, hồ sơ pháp lý, chính sách ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Thông tin chi tiết dự án quý khách liên hệ trực tiếp:

Văn phòng dự án: 72/4 Nguyễn Văn Thảnh, Khóm 5, Phường Cái Vồn, TX Bình Minh, Vĩnh Long

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015 (Hỗ trợ 24/7).                                        

Website: Dự án Chợ & Nhà phố thương mại Bình Minh