Thị trường bất động sản "dậy sóng" với dự án Shophouse Chợ Bình Minh, Vĩnh Long

Cập nhật, 13:03, Thứ Tư, 29/04/2020 (GMT+7)

Đi tắt đón đầu quy hoạch

Ngay sau thông tin Sở Xây dựng công bố Chương trình phát triển đô thị tỉnh Vĩnh Long đến năm 2030 theo quyết định phê duyệt của UBND tỉnh, thị trường bất động sản khu vực Miền Tây đã đón nhận rất nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là TX Bình Minh và TP Vĩnh Long.

Theo đó, năm 2020, toàn tỉnh có 8 đô thị gồm: 1 đô thị loại II (TP Vĩnh Long), 1 đô thị loại III tương đương thành phố trực thuộc tỉnh (TX Bình Minh) và 6 đô thị loại V.

Đến năm 2025, toàn tỉnh có thêm 1 đô thị loại V nâng tổng số đô thị toàn tỉnh là 9 đô thị. Đến năm 2030, toàn tỉnh có 11 đô thị: 1 đô thị loại II (TP Vĩnh Long), 1 đô thị loại III (TX Bình Minh), 2 đô thị loại IV (thị trấn Trà Ôn, thị trấn Vũng Liêm) và 7 đô thị loại V.

Chương trình nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển đô thị phù hợp với định hướng phát triển đô thị quốc gia; huy động nguồn lực để đầu tư xây dựng phát triển đô thị; làm cơ sở triển khai đầu tư và quản lý phát triển đô thị có trọng tâm, trọng điểm, tạo động lực cho phát triển bền vững.

 

Với việc TX Bình Minh lên đô thị loại III và TP Vĩnh Long lên đô thị loại 2 sẽ là động lực tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ ở tại 2 khu vực này.

Chỉ trong ít ngày từ khi thông tin được công bố rộng rãi, lượng tìm kiếm các từ khoá về bất động sản tại đây đang có xu hướng tăng nhanh. Điều này cũng dễ hiểu, bởi lẽ theo quy luật phát triển tại các khu vực. Tất cả những nơi được quy hoạch đô thị bài bản, có tiềm năng phát triển thì chắc chắn đó cũng là nơi được các nhà đầu tư quan tâm.

Đặc biệt, việc đi tắt đón đầu khi lựa chọn đầu tư ngay thời điểm chuyển giao chính là cách các nhà đầu tư bất động sản kiếm tiền nhiều nhất. Đây cũng là “thời điểm vàng” mà rất ít nhà đầu tư có thể bỏ qua, bởi lẽ để chờ đợi một khu vực có thể đạt tiêu chuẩn nâng hạng đô thị sẽ phải mất rất nhiều năm, thậm chí có thể lên đến hàng chục năm.

Nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh- Viên kim cương cực phẩm

Toạ lạc góc 2 mặt tiền Phan Văn Năm- Ngô Quyền trung tâm TX Bình Minh, Dự án chợ và nhà phố thương mại TX Bình Minh được quy hoạch với tầm nhìn, sứ mệnh không đơn thuần để ở, kinh doanh mà còn có một ý nghĩa “nâng tầm khu vực xứng đáng là trung tâm tài chính” của TX Bình Minh.

Được quy hoạch bài bản, đồng bộ với kiến trúc tân cổ điển. Khi dự án được hoàn thành và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ sầm uất với các hoạt động giao thương liên tục với tâm điểm là chợ Bình Minh ngay tại dự án và hơn 100 căn nhà phố thương mại bao quanh.

Phối cảnh Dự án chợ và nhà phố TX  Bình Minh, Vĩnh Long
Phối cảnh Dự án chợ và nhà phố TX Bình Minh, Vĩnh Long

Nhân dịp giới thiệu dự án, Tuệ Minh Group (đơn vị phát triển) cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng kỹ thuật Bình Minh dành tặng 10 suất ưu đãi ốp đá mặt tiền tầng trệt, chính sách chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng mua số lượng lớn.

Thông tin chi tiết dự án quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

Văn phòng dự án: 72/4 Nguyễn Văn Thảnh, Khóm 5, Phường Cái Vồn, TX Bình Minh, Vĩnh Long

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015 (Hỗ trợ 24/7)

Website: Dự án Chợ & Nhà phố thương mại Bình Minh