Shophouse mặt tiền Chợ Bình Minh, phiên bản giới hạn duy nhất tại Tx Bình Minh

Cập nhật, 15:10, Thứ Sáu, 17/04/2020 (GMT+7)

Nhà phố thương mại (shophouse) là mô hình nhà phố kết hợp với hoạt động kinh doanh thương mại. Tuy không phải là loại hình mới nhưng shophouse luôn có sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Đây cũng là xu hướng phù hợp với diễn biến chung của nhiều nước phát triển trong khu vực và trên thế giới. Shophouse thường phát triển song song với sự tăng trưởng kinh tế, luôn được ưa chuộng nên giá bán và giá thuê ngày càng cao.

Shophouse: Tiềm năng gia tăng giá trị bền vững

Tại châu Á, nhiều khu vực shophouse đã và đang phát triển vượt bậc và trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ như: Ginza, Tokyo (Nhật Bản), Geylang (Singapore), Penang, Malacca (Malaysia). Còn tại châu Âu, các khu vực shophouse nổi tiếng có thể kế đến như: 5th Avenue, Rodeo Drive LA, Avenue Montaigne Paris,…

Ở Việt Nam, Hà Nội 36 phố phường được coi là một trong những hình mẫu đầu tiên của nhà phố thương mại và trở thành hình tượng đặc sắc của Thủ đô. Tại TP Hồ Chí Minh, Chợ Lớn hay Đồng Khởi cũng nổi tiếng vừa là nơi sinh sống vừa làm mặt bằng kinh doanh, tạo nên khu vực giao thương sầm uất. Bên cạnh đó, ngày nay với sự xuất hiện của Phú Mỹ Hưng, Sala Thủ Thiêm hay CityLand Gò Vấp, Vạn Phúc Residence,… shophouse liên tục tạo “cơn sóng ngầm” trên thị trường.

Với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, quy tụ theo từng dãy phố, shophouse hình thành nét văn hoá đặc trưng không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mà còn phát triển du lịch. Do đó, shophouse không chỉ có giá trị hữu hình mà còn mang giá trị văn hóa vô giá, bền vững với thời gian. Những khu shophouse càng lâu đời càng giá trị.

  Shophouse – phân khúc bất động sản đang nóng và khan hiếm trên thị trường
Shophouse – phân khúc bất động sản đang nóng và khan hiếm trên thị trường

Chiếm tỷ lệ khá nhỏ so với tổng thể đô thị, shophouse có tiềm năng lớn và tính thanh khoản tốt được xem là con cưng của chủ đầu tư nhưng nguồn cung thường hạn chế vì rất kén vị trí. Shophouse sẽ mang lại giá trị cao ở những khu vực có vị trí đẹp, dân cư đông đúc, kết nối giao thương dễ dàng.

Khan hiếm Shophouse tại thị trường Vĩnh Long

Với việc TP Vĩnh Long sẽ chính thức trở thành đô thị loại II và TX Bình Minh lên đô thị loại III ngay trong năm 2020 khi đã đủ và vượt hàng loạt các tiêu chí, trong thời gian tới hứa hẹn sẽ có rất nhiều dự án sẽ được đầu tư, xây dựng tại khu vực này.

Mặc dù không được chỉ mặt điểm tên nhưng đã từ lâu Shophouse được định hình là sản phẩm khẳng định đẳng cấp của một nơi phát triển. Chính vì vậy, việc một khu vực được quy hoạch và xây dựng những sản phẩm shophouse cũng là lời khẳng định chắc chắn "đó là nơi trung tâm nhất, sầm uất nhất và tiềm năng nhất về khai thác thương mại".

Toạ lạc tại góc 2 mặt tiền trục chính của TX Bình Minh, Vĩnh Long là đường Ngô Quyền - Phan Văn Năm, đối diện chợ hiện hữu. Những căn nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh thực sự là những sản phẩm vô cùng khan hiếm trên thị trường, đặc biệt là ở phân khúc có tính thương mại cao như Shophouse chợ Bình Minh. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm Shophouse đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện nay tại TX Bình Minh.

Với việc quy hoạch và xây dựng khu thương mại ngay tại lõi trung tâm dự án. Những căn nhà phố thương mại chợ Bình Minh chắc chắn mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực.

 Phối cảnh tổng thể 110 căn Shophouse mặt tiền chợ
Phối cảnh tổng thể 110 căn Shophouse mặt tiền chợ "duy nhất tại Tx Bình Minh"

Đặc biệt, việc tiếp giáp TP Cần Thơ (trực thuộc trung ương) giúp cho TX Bình Minh có điều kiện phát triển vượt bậc với tốc độ đô thị hoá nhanh hơn hẳn các khu vực khác. Trong khi đó khu vực phường Cái Vồn được biết đến là trung tâm kinh tế, tài chính của TX Bình Minh khi mọi hoạt động giao thương đều được tập trung về khu vực này.

Không quá khi khẳng định rằng những căn nhà phố thương mại tại đây chính là phiên bản giới hạn, là duy nhất với những giá trị gia tăng vô cùng lớn

Thiết kế kiến trúc tân cổ điển

Những căn nhà phố thương mại tại đây được ví như những viên kim cương cực phẩm. Để nâng tầm và tôn vinh đúng giá trị của nó, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng lên một khu phố thương mại theo kiến trúc tân cổ điển. 

 Một góc phối cảnh khu phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh
Một góc phối cảnh khu phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh

Đến nơi đây, cư dân ngỡ như đang được sống giữa Paris hoa lệ khi toàn bộ những căn nhà phố đều được thiết kế mang theo hơi hướng kiến trúc Pháp. Mang theo vẻ đẹp vượt thời gian, chủ nhân những căn nhà phố thương mại tuyệt đẹp tại đây có thể tự hào khi hiểu rằng “đây sẽ là những viên ngọc lấp lánh sẵn sàng toả sáng với những giá trị riêng và duy nhất. 

Được xây dựng 1 trệt + 3 lầu theo thiết kế chuẩn đô thị và công năng tối ưu cho việc kinh doanh và ở. Toàn bộ khu vực mặt ngoài sẽ được đồng bộ để đảm bảo về không gian kiến trúc, cảnh quan cho tổng thể dự án. Bên trong mỗi căn nhà, cư dân có thể tự hoàn thiện theo nhu cầu sử dụng và “chất” riêng của gia đình.

Khách hàng mua giai đoạn 1 dự án sẽ nhận ngay ưu đãi 10 suất ốp đá mặt ngoài tầng trệt miễn phí được hỗ trợ trực tiếp từ chủ đầu tư. Ngoài ra, với mức giá đặc biệt cho Block D chỉ từ 3.9tỷ/căn. Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt trong 12 tháng cũng được dự báo sẽ tạo ra cơn sốt không nhỏ khi những sản phẩm nhà phố mang tính thương mại hầu hết đều được giao dịch với mức giá ít nhất từ 8 - 10tỷ/căn.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Bình Minh

Đơn vị phát triển dự án: Tuệ Minh Group

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015 (Hỗ trợ 24/7)

Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY