Nhà phố thương mại mặt tiền chợ - Con gà đẻ trứng vàng được nhà đầu tư săn lùng

Cập nhật, 08:21, Thứ Bảy, 25/04/2020 (GMT+7)

Những năm vừa qua chúng ta liên tục chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường bất động sản. Kéo theo đó là hàng loạt các dự án được chào bán ra thị trường. 

Rất nhiều các loại hình bất động sản để nhà đầu tư có thể lựa chọn như đất nền, nhà phố, biệt thự, condotel, căn hộ, nhà nát...nhưng có một dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt và được giới đầu tư âm thầm săn lùng đó là nhà phố thương mại mặt tiền chợ. Để lý giải điều này chúng tôi đã đi tìm hiểu và cuối cùng cũng có được câu trả lời hợp lý cho vấn đề trên. 

Vị trí thuận lợi

Những địa điểm được lựa chọn để xây dựng chợ chắc chắn phải là nơi tập trung cư dân đông đúc, giao thông di chuyển dễ dàng. Điều này đồng nghĩa với việc đây cũng là nơi có giá trị gia tăng về bất động sản nhanh và an toàn nhất trong tất cả các khu vực.

Bất kỳ một nơi nào hình thành được dân cư, hạ tầng giao thông bài bản và kết nối tốt thì bất động sản tại đó đều có khả năng sinh lời cao. 

Nguồn cung hạn chế

Điều này là hiển nhiên bởi mỗi khu đô thị đều có quy hoạch chỉ 1 hoặc 1 vài chợ nhằm đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm truyền thống của người dân. Tuy nhiên thói quen từ xưa đến nay của người dân Việt Nam nói chung và người dân các khu vực ngoại thành nói riêng thì chợ truyền thống vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho việc mua sắm mỗi ngày.

Chính vì vậy những căn nhà phố thương mại (shophouse) mặt tiền chợ đều có mức giá cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của khu vực. Vậy nhưng để sở hữu được một bất động sản tại đây cũng không phải đơn giản khi nguồn cung quá hạn chế.

Tính đa dạng về công năng sử dụng

Hình ảnh nhộn nhịp quanh khu vực chợ Cái Vồn, TX Bình Minh, Vĩnh Long
Hình ảnh nhộn nhịp quanh khu vực chợ Cái Vồn, TX Bình Minh, Vĩnh Long

Khi khách hàng sở hữu một căn hộ chung cư, nhà phố thông thường thì ngoài việc ở, cho thuê thì rất khó để sử dụng vào mục đích khác. Chưa kể đến việc thị trường bất động sản hiện nay đang dồi dào nguồn cung những sản phẩm tương tự. Có những ngôi nhà dù treo biển bán, cho thuê nhiều tháng cũng không có hoặc rất thưa thớt khách hàng quan tâm. 

Vậy nhưng nếu bạn đang sở hữu một bất động sản mặt tiền chợ thì câu chuyện hoàn toàn khác. Đó chính là con gà đẻ trứng vàng mỗi ngày, chưa kể đến những giá trị gia tăng vô cùng lớn trong tương lai.

Bạn vừa có thể ở, vừa kinh doanh mặt tiền ngôi nhà, hoặc cho chính tiểu thương tại chợ thuê một phần vỉa hè trước nhà, phần sân trước để làm kiot cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. 

Chưa dừng lại ở đó, nhà mặt tiền chợ còn có giá trị gia tăng rất lớn theo thời gian khi mức sống của người dân ngày càng tăng. Cùng với việc giá bán nhà đất ngày càng tăng theo thời gian thì những dòng sản phẩm đặc thù như đất mặt tiền chợ với nguồn cung vô cùng khan hiếm chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp nhiều lần. 

Shophouse chợ Bình Minh! Vị trí đắc địa “hiếm có khó tìm”

Toạ lạc tại góc 2 mặt tiền trục chính của TX Bình Minh là đường Ngô Quyền - Phan Văn Năm, đối diện chợ hiện hữu. Những căn nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh thực sự là những sản phẩm vô cùng khan hiếm trên thị trường, đặc biệt là ở phân khúc có tính thương mại cao như Shophouse chợ Bình Minh.

Với việc quy hoạch và xây dựng khu thương mại ngay tại lõi trung tâm dự án. Những căn nhà phố thương mại chợ Bình Minh chắc chắn mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực.

Vị trí shophouse mặt tiền chợ Bình Minh, Vĩnh Long
Vị trí shophouse mặt tiền chợ Bình Minh, Vĩnh Long

Đặc biệt, việc tiếp giáp TP Cần Thơ (trực thuộc trung ương) giúp cho TX Bình Minh có điều kiện phát triển vượt bậc với tốc độ đô thị hoá nhanh hơn hẳn các khu vực khác. Trong khi đó khu vực Cái Vồn, Bình Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, tài chính của thị xã khi mọi hoạt động giao thương đều được tập trung về khu vực này.

Không quá khi khẳng định rằng những căn nhà phố thương mại tại đây chính là phiên bản giới hạn, là duy nhất với những giá trị gia tăng vô cùng lớn

Thiết kế kiến trúc tân cổ điển

Những căn nhà phố thương mại tại đây được ví như những viên kim cương cực phẩm. Để nâng tầm và tôn vinh đúng giá trị của nó, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng lên một khu phố thương mại theo kiến trúc tân cổ điển. 

Một góc phối cảnh khu phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh
Một góc phối cảnh khu phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh

Toàn bộ những căn nhà phố đều được thiết kế mang theo hơi hướng kiến trúc Pháp. Mang theo vẻ đẹp vượt thời gian, chủ nhân những căn nhà phố thương mại tuyệt đẹp tại đây có thể tự hào khi hiểu rằng “đây sẽ là những viên ngọc lấp lánh sẵn sàng toả sáng với những giá trị riêng và duy nhất. 

Được xây dựng 1 trệt + 3 lầu theo thiết kế chuẩn đô thị và công năng tối ưu cho việc kinh doanh và ở. Toàn bộ khu vực mặt ngoài sẽ được đồng bộ để đảm bảo về không gian kiến trúc, cảnh quan cho tổng thể dự án. Bên trong mỗi căn nhà, cư dân có thể tự hoàn thiện theo nhu cầu sử dụng và “chất” riêng của gia đình.

Khách hàng mua giai đoạn 1 dự án sẽ nhận ngay ưu đãi tặng suất ốp đá mặt ngoài tầng trệt miễn phí được hỗ trợ trực tiếp từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, với mức giá đặc biệt cho Block D chỉ từ 3.9 tỷ/căn. Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt trong 12 tháng cũng được dự báo sẽ tạo ra cơn sốt không nhỏ khi những sản phẩm nhà phố mang tính thương mại hầu hết đều được giao dịch với mức giá ít nhất từ 8 - 10tỷ/căn.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Bình Minh

Đơn vị phát triển dự án: Tuệ Minh Group

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015 (Hỗ trợ 24/7)

Thông tin chi tiết: DỰ ÁN CHỢ & NHÀ PHỐ TX BÌNH MINH