Khuyến khích khách hàng giao dịch điện tử phòng dịch Covid-19

Cập nhật, 22:02, Thứ Sáu, 14/02/2020 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), Công ty Điện lực Vĩnh Long triển khai quyết liệt công tác ứng phó với dịch bệnh cho các điện lực huyện- thị- thành trong tỉnh.

Công ty Điện lực Vĩnh Long chỉ đạo các điện lực trực thuộc có các biện pháp đảm bảo cấp điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh; khuyến khích khách hàng sử dụng điện tăng cường thực hiện các giao dịch điện tử liên quan đến hoạt động điện lực nhằm phòng ngừa tối đa việc lây lan của dịch bệnh.

Trong những ngày qua, công ty thực hiện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe cho nhân viên điện lực, khách hàng và cộng đồng. Tại các điểm giao dịch, khách hàng đến giao dịch đều được ngành điện thông tin hướng dẫn các khuyến cáo của Bộ Y tế về các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, trang bị miễn phí khẩu trang y tế, nước sát khuẩn phục vụ khách hàng đến giao dịch.

Đồng thời, kết hợp đo thân nhiệt, theo dõi nắm danh sách, lịch trình khách hàng đến làm việc nhằm phát hiện và báo cáo cơ quan y tế cách ly và điều trị kịp thời.

NGUYỄN SƠN